Hotgirl yêu tỷ phú U80 bức xúc chuyện bị nhiều cô gái "chơi xấu"

Google News

Cổ Ngân (SN 1994) đã chia sẻ nỗi bức xúc khi cô thường xuyên bị nhiều cô gái khác 'kể xấu', nhắn tin trực tiếp cho chồng cô.

Tối 28/5, Cổ Ngân, hotgirl từng làm "dậy sóng" mạng xã hội với chuyện tình cùng tỷ phú người Mỹ, đã chia sẻ câu chuyện cá nhân trên kênh TikTok của mình. Hiện tại, cô đang sinh sống tại Mỹ cùng vị hôn phu hơn mình 46 tuổi.

Hotgirl yeu ty phu U80 buc xuc chuyen bi nhieu co gai
 Tỷ phú người Mỹ.

Theo chia sẻ của Ngân, vừa qua, cô đã tham gia buổi casting một sự kiện thuộc cộng đồng người Việt tại Mỹ. Chồng cô cũng rất ủng hộ quyết định này nên Cổ Ngân đã một mình đi tham gia. Sau khi trở về nhà, Wynn Katz, chồng cô đã nhận được khá nhiều tin nhắn "kể xấu" vợ tại sự kiện. Nhiều người còn thẳng thừng trêu chọc: "Vợ bạn rớt rồi nè".

Đối với Cổ Ngân, điều này thể hiện sự xấu tính của nhiều cô gái. Theo tiết lộ của hotgirl 29 tuổi, mỗi ngày, Wynn Katz nhận khoảng vài trăm tin nhắn từ cộng đồng mạng. 

Cô cũng khẳng định những tin nhắn này hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến tình cảm của vợ chồng cô. Tuy nhiên, đây là một điều "đáng xấu hổ" mà theo cô, mọi người nên suy nghĩ lại.

Hotgirl yeu ty phu U80 buc xuc chuyen bi nhieu co gai

Cũng trong đoạn video, Cổ Ngân chia sẻ cô đã từng bị dịch sai lời nói một cách cố ý. Trước đó, vợ tỷ phú U80 nói rằng cô chưa muốn có con. Tuy nhiên, vài người đã nhắn tin cho Wynn Katz rằng: "Cô ấy nói không muốn có con với bạn". Điều này làm Cổ Ngân khá bức xúc.

Hotgirl yeu ty phu U80 buc xuc chuyen bi nhieu co gai

Trước đó, Cổ Ngân là cái tên đình đám trên mạng xã hội, khi câu chuyện tình yêu của cô và ông Wynn Katz, tỷ phú người Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm. Cả hai yêu nhau từ năm 2019. Sau đó, ông Wynn đã cầu hôn cô trong chuyến du lịch Seoul, Hàn Quốc và lễ đính hôn ở khách sạn 6 sao tại TP.HCM.

Sau đó, vì dịch Covid-19, cả hai yêu xa và xảy ra nhiều xung đột, dẫn đến việc chia tay. Tuy nhiên, vào năm 2023, Cổ Ngân đã đăng bức ảnh hạnh phúc bên bạn trai khi cô sang Mỹ sau ba năm xa cách, ngầm xác nhận chuyện tái hợp. Hiện nay, Cổ Ngân đang sinh sống tại thành phố Los Angeles, California. 

Theo Khải Anh/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)