Linh Rin nhắn gửi đầy ngọt ngào đến ông xã dịp sinh nhật

Google News

Khoảnh khắc ngọt ngào của Linh Rin bên cạnh ông xã mới đây đã khiến netizen không khỏi trầm trồ ghen tị.

Linh Rin và Phillip Nguyễn là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz. Cách đây chưa lâu, cả hai đã chính thức tổ chức lễ cưới đậm màu cổ tích tại Philippines khiến netizen phải trầm trồ.

Linh Rin nhan gui day ngot ngao den ong xa dip sinh nhat

Lễ cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn.

Kể từ ngày về chung một nhà, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường lên mạng xã hội. Mới đây nhân dịp sinh nhật Phillip Nguyễn, Linh Rin đã có động thái chúc mừng sinh nhật vị hôn thê của mình. 

Theo đó Linh Rin đăng tải hình ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã, kèm theo đó, cô nàng còn gửi lời nhắn nhủ cực tình tứ: "Chúc mừng sinh nhật tình yêu và ánh sáng của cuộc đời em".

Linh Rin nhan gui day ngot ngao den ong xa dip sinh nhat-Hinh-3

Khoảnh khắc ngọt ngào được Linh Rin chia sẻ nhân ngày sinh nhật của ông xã Phillip Nguyễn.

Bên cạnh khí chất rạng ngời toát lên từ hình ảnh của đôi vợ chồng son, lời nhắn nhủ "tình yêu và ánh sáng của cuộc đời em" cũng thêm một lần nữa thể hiện mối quan hệ bền chặt của cặp đôi, tình cảm mặn nồng mà Linh Rin và Phillip Nguyễn dù đã đồng hành cùng nhau một khoảng thời gian dài. 

Cách đây chưa lâu, Linh Rin cũng bất ngờ chia sẻ cảm xúc sau khoảng thời gian đầu làm dâu nhà hào môn. Theo đó Linh Rin tiết lộ dù đã hoàn tất hôn lễ tại Philippines, song niềm hạnh phúc trong cô vẫn vẹn nguyên. 

Theo đó bà xã Phillip Nguyễn gửi lời cảm ơn đến gia đình, người thân, bạn bè đã đồng hành và giúp đỡ cô, tạo nên một lễ cưới đúng như những gì mà cô mơ ước. Linh Rin viết: "Tròn một tháng làm vợ. Tròn một tháng giữ sức cho bữa tiệc tiếp theo, vợ chồng son bồi hồi chăm nhau dưới cái nóng mỗi ngày gần 40 độ ở Sài Gòn. Cuối cùng cũng có thời gian thực sự lắng lại và ngồi ngắm nhìn một lần nữa những khoảnh khắc tuyệt vời tại Manila...".

Theo Minh Ngọc/Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)