Nổi đình đám nhờ vẻ ngoài ngọt ngào, hot girl lộ diện gây sốc

Google News

Có hơn 35.000 người theo dõi trên mạng xã hội, Nanami Kana gần đây đã tiết lộ sự thật gây sốc với người hâm mộ.

Nanami Kana được biết đến là một cô gái xinh đẹp có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Trong mọi hình ảnh được hot girl đăng lên trang cá nhâm, trông giống như một cô gái tuổi teen với vẻ ngoài ngọt ngào và dễ thương.
Với hơn 35.000 theo dõi, Nanami luôn nhận được nhiều lời khen về vóc dáng mảnh mai, phong cách dễ thương của mình. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm ngoái, Nanami đã khiến tất cả người hâm mộ trên mạng xã hội phải sốc nặng khi công bố hình ảnh thực sự của mình vào thời điểm 12 năm trước.
Noi dinh dam nho ve ngoai ngot ngao, hot girl lo dien gay soc
 Nanami sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương như những nữ sinh trung học.
Theo như hình ảnh được hot girl mạng này đăng tải, 12 năm trước, cô ấy xuất hiện dưới hình dạng một người đàn ông béo phì và có râu thay vì một cô nữ sinh nhỏ tuổi dễ thương như thời điểm hiện tại.
Bên cạnh đó, Nanami cũng tiết lộ rằng thực chất, cô là một ông bố 45 tuổi và đã có con gái. Người đàn ông này chỉ đơn giản là thích mặc quần áo phụ nữ và giả làm một cô gái tuổi teen. Do làm quá tốt công việc này nên hầu hết những người theo dõi đều không phát hiện ra bất kỳ điều gì đáng ngờ và không thể tin được sự thật mà chính Nanami công bố.
Chia sẻ về việc làm của mình, người đàn ông này đã thực sự khiến người hâm mộ kinh ngạc khi tiết lộ rằng toàn bộ câu chuyện của mình, bắt đầu từ 8 năm trước. Khi đó, anh sở hữu thân hình béo mập với cân nặng hơn 115 kg. Sau khi được bác sĩ cảnh báo rằng sức khỏe của anh rất có thể gặp nguy hiểm, người đàn ông này mới quyết định bắt đầu ăn kiêng bằng đậu phụ.
Noi dinh dam nho ve ngoai ngot ngao, hot girl lo dien gay soc-Hinh-2
 Cô thực chất là một ông chú 45 tuổi, đã có 1 con hóa trang thành.
Quá trình giảm cân của anh kéo dài khoảng 5 năm, giúp anh giảm gần 60 kg và đạt được trọng lượng 54 kg như hiện tại. Quần áo từ cỡ XXL cũng chuyển xuống thành cỡ M, thậm chí, cỡ giày của anh ấy cũng giảm xuống 2 cỡ.
Sau quá trình giảm cân khắc nghiệt, Nanami bắt đầu thực hiện ước mơ làm người mẫu quần áo cho phụ nữ trẻ tuổi và thiết lập một lượng người theo dõi trực tuyến kha khá trong quá trình này.
Dù câu chuyện của Nanami khiến không ít người hâm mộ muốn "trả lại tâm trí tôi đây" vì nữ thần của mình thực chất lại là ông chú lớn tuổi thì nhiều người cũng gửi lời khen ngợi đến hành trình quyết tâm của anh.
Theo Thanh Tâm/Thể thao văn hóa

>> xem thêm

Bình luận(0)