Honda Civic Type R đội giá gấp đôi, tiền “lạc” bằng giá xe ở Mỹ

Google News

Không nghi ngờ gì khi mẫu xe thể thao Honda Civic Type R 2023 thế hệ mới luôn là hàng hot ở nhiều thị trường, đặc biệt trong đó có Mỹ.

  
Điều mọi người cần biết là một chiếc Honda Civic Type R hoàn toàn mới tại Mỹ chỉ có giá bán từ 43.990 USD (khoảng 1 tỷ đồng), với màu xám thuộc phiên bản giới hạn người mua phải chi trả thêm 20.000 USD. Tất nhiên để mua được với mức giá trên thì có thể người dùng phải xếp hàng chờ đợi khá lâu.
Honda Civic Type R doi gia gap doi, tien “lac” bang gia xe o My
Honda Civic Type R đội giá gấp đôi, tiền “lạc” bằng giá xe ở Mỹ. 
Thay vào đó đại lý Ocean Honda của Port Richey ở bang Florida đã cung cấp một kế hoạch thanh toán trước từ 20.000 - 30.000 USD và số tiền còn lại sẽ trả góp với những phương án khác nhau.
Honda Civic Type R doi gia gap doi, tien “lac” bang gia xe o My-Hinh-2
  Theo hình ảnh được chụp lại từ bảng báo giá do đại lý cung cấp, thì khi chọn gói thanh toán dài nhất là trong 72 tháng và trả trước 20.000 USD.
Cụ thể, theo hình ảnh được chụp lại từ bảng báo giá do đại lý cung cấp, thì khi chọn gói thanh toán dài nhất là trong 72 tháng và trả trước 20.000 USD người dùng cần chi trả tổng số tiền lên đến 90.803 USD. Trường hợp chọn phương án thanh toán tiết kiệm nhất là trả góp trong vòng 60 tháng và thanh toán trước 30.000 USD thì người dùng cũng phải bỏ ra số tiền lên đến 84.168 USD.
Như vậy đại lý trên đang muốn các khách hàng mua Honda Civic Type R thế hệ mới phải chi ra số tiền đủ để sở hữu một chiếc Camaro ZL1, Audi RS3 hoặc là cả một chiếc Porsche 718 Cayman. Nhìn thì có vẻ giá xe tăng cao là do trả góp nhưng vấn đề thực sự nằm ở chỗ mức chênh lệch 20.000 USD của phiên bản giới hạn.
Honda Civic Type R doi gia gap doi, tien “lac” bang gia xe o My-Hinh-3
 Tính ra, để sở hữu được một chiếc Honda Civic Type R thế hệ bản giới hạn tại Mỹ thì người dùng cần bỏ ra gấp đôi số tiền mà hãng đề xuất. 
Tính ra, để sở hữu được một chiếc Honda Civic Type R 2023 bản giới hạn tại Mỹ thì người dùng cần bỏ ra gấp đôi số tiền mà hãng đề xuất. Nếu muốn mua được với một mức giá hợp lý hơn thì có vẻ phải chờ đợi rất lâu.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)