Rolls-Royce Ghost tiền tỷ gắn mác “taxi” của đại gia Sài Gòn

Google News

Hình ảnh 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost biển Sài Gòn có gắn chữ taxi trên mui xe đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người yêu xe.

  
Hình ảnh 1 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost gắn mác Taxi có ngoại thất màu xám xi măng, nhiều khả năng là dán đề-can, mang biển số Sài Gòn đã gây sốc và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chủ nhân gắn cho vui, chứ chạy dịch vụ tiền nào chịu nổi cho chi phí đổ xăng. Cũng có ý kiến khác, làm dịch vụ đưa rước hay đón dâu bằng xe Rolls-Royce Ghost siêu sang có khi lại hốt bạc bộn tiền so với các dòng xe khác.
Rolls-Royce Ghost tien ty gan mac “taxi” cua dai gia Sai Gon
Cư dân mạng tò mò với giá cước của chiếc Rolls-Royce Ghost gắn hộp chữ "taxi", có khi phải gấp 5 đến 10 lần giá thường.
Tuy nhiên, để chạy taxi, chủ nhân của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost cần làm rất nhiều thủ tục, bao gồm phải đổi sang biển màu vàng, thay vì nền trắng như hiện tại, nó mới phù hợp cho các xe dịch vụ, vì thế, hộp chữ "taxi" gắn lên chiếc Rolls-Royce Ghost chỉ để làm màu là chính. Trước đó đã có không ít các dòng xe đắt tiền gắn hộp chữ "taxi" và nhanh chóng bị cảnh sát giao thông xử lý.
Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost gắn hộp taxi thuộc bản cũ, xe được chủ nhân thay áo mới, độ la-zăng của bản Black Badge và không rõ, đèn pha của bản Series II có phải "zin" theo xe hay là đã được nâng cấp từ bản Series I lên.
Rolls-Royce Ghost tien ty gan mac “taxi” cua dai gia Sai Gon-Hinh-2
Rolls-Royce Ghost với bộ áo màu xám xi măng, gắn hộp chữ "taxi" được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép. 
Thế hệ đầu tiên của xe Rolls-Royce Ghost hiện đang có giá bán lại từ 6,2 tỷ đồng đến gần 8 tỷ đồng, tùy theo độ mới, xe thuộc bản gì và còn phải có biển ra sao. Trong khi đó, mức giá của xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới đã từ 33 tỷ đồng đến 41 tỷ đồng.
Rolls-Royce Ghost với bộ áo màu xám xi măng, gắn hộp chữ "taxi" được trang bị động cơ V12, dung tích 6,6 lít, tăng áp kép, cho công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Rolls-Royce Ghost mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát. Vận tốc tối đa 250 km/h.
Thảo Mai

>> xem thêm

Bình luận(0)