Chi Pu nói gì về nghi vấn hát "See tình" chưa xin phép?

Google News

Thông tin Chi Pu hát "See tình" - bản hit của Hoàng Thùy Linh tại show Đạp gió 2023 ở Trung Quốc nhưng chưa xin phép gây xôn xao dư luận.

Những ngày qua, thông tin Chi Pu hát "See tình" - bản hit của Hoàng Thùy Linh tại show Đạp gió 2023 ở Trung Quốc nhưng chưa xin phép gây xôn xao dư luận.
Nguồn cơn bắt đầu từ việc, ngày 25/5, tiết mục biểu diễn của Chi Pu và Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến không xem được trên trang xem trực tuyến của chương trình cũng như trên YouTube, chỉ được chiếu ở Weibo.
Chi Pu noi gi ve nghi van hat
Fanpage Chi Pu đăng tải bài viết, nhắc đến tên tiếng Trung của "See tình" là "Ting Ting Tang Tang".
Trong khi đó, trong bài đăng trên fanpage riêng, Chi Pu cũng không hề nhắc đến tên gốc của ca khúc mà chỉ nhắc đến tên tiếng Trung của "See tình" là "Ting Ting Tang Tang".
Báo Giao thông đã liên hệ với phía Chi Pu để làm rõ về sự việc, tuy nhiên quản lý của Chi Pu cho biết: "Về sự việc này, chúng tôi không có thêm thông tin gì".
Trong khi đó, đại diện của Hoàng Thùy Linh từ chối đưa ra ý kiến và cho biết, mọi thông tin liên quan đến sự việc sẽ được bên phát hành ca khúc xử lý.
Chi Pu noi gi ve nghi van hat
Phía Chi Pu và Hoàng Thùy Linh đều không đưa ra phản hồi về những tin đồn liên quan đến bản quyền ca khúc "See tình".
Trước đó, Chi Pu được Ella (người đứng đầu sau vòng một) chọn vào nhóm trình diễn "See tình" tại vòng 2 của Đạp gió 2023.
Trong tập này, BTC giới thiệu từ khi ra mắt năm 2022 đến nay, ca khúc đạt hơn 800 triệu lượt phát trên các nền tảng âm nhạc của Trung Quốc. Ca sĩ ảo Lạc Thiên Y cover hài hát với tên mới - "Dingding dangdang", phỏng theo tiếng "tình tình tang tang" trong bài hát gốc.
"See tình" phiên bản của Đạp gió 2023 về cơ bản vẫn giữ tinh thần tươi trẻ, đáng yêu và đầy năng lượng của bản gốc mà không biến tấu quá nhiều về phần âm nhạc. Tuy nhiên, một số khán giả vẫn kỳ vọng sự bùng nổ, nổi bật hơn ở bản phối này.
Trong phần trình diễn này, ngoài giọng hát 4 người đẹp còn ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp. Các cô gái mặc váy tua rua, nhảy, hát sôi động, được khán giả và những thí sinh khác cổ vũ liên tục.
Riêng người đẹp Việt, khán giả nhận xét Chi Pu trình diễn tự tin. Tuy nhiên, khi lên nốt cao, cô vẫn lộ yếu điểm giọng hát yếu, hụt hơi.
Chi Pu noi gi ve nghi van hat
Màn trình diễn của Chi Pu với các nghệ sĩ Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê trên sân khấu Đạp gió 2023.
"See tình" là bài hát nằm trong album thứ tư của Hoàng Thùy Linh - LINK, do DTAP sáng tác, ra mắt tháng 2/2022. Bài hát có giai điệu dance-pop chủ đạo, kết hợp đoạn điệp khúc mang âm hưởng ngũ cung.
Ca khúc được lấy cảm hứng từ văn hóa vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Tác phẩm được nhiều nghệ sĩ, khán giả Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan... yêu thích.
Theo Minh Hiếu/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)