Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương "gây bão" trên các bảng xếp hạng

Google News

Sản phẩm âm nhạc mới của Văn Mai Hương nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả sau khi ra mắt.

>>> Mời quý độc giả xem MV Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương. Nguồn Youtube/ Văn Mai Hương
Tối ngày 24/5, Văn Mai Hương trình làng sản phẩm âm nhạc Mưa tháng sáu kết hợp cùng Grey D và Trung Quân. Ngay khi ra mắt, Mưa tháng sáu đã nhận được nhiều sự yêu thích, ủng hộ từ phía khán giả hâm mộ. Sau 24 giờ giới thiệu rộng rãi tới công chúng, dự án mới nhất của nữ ca sĩ đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng.
Sau 48 giờ, MV Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương vượt mốc 1,1 triệu views, hơn 20 nghìn lượt yêu thích, vươn lên vị trí top 4 Youtube Music Trending.
Mua thang sau cua Van Mai Huong
Hình ảnh Văn Mai Hương trong MV Mưa tháng sáu. Ảnh: team Đức Ngô
Mua thang sau cua Van Mai Huong
 Sản phẩm mới của Văn Mai Hương nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Ảnh: FBNV
Mưa tháng sáu là dự án nối tiếp cho chuỗi các hoạt động, sản phẩm nổi bật của Văn Mai Hương từ đầu năm 2023 cho đến nay. Ca khúc chủ đề do chính người tri kỉ trong âm nhạc của cô là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác từ chất liệu có thật trong chuyện tình cảm của anh.
Mưa tháng sáu là cảm xúc về hai người yêu nhau quá lâu nhưng không ai vun vén cho cuộc tình để rồi mọi thứ loãng dần, tan vỡ như cơn mưa tháng sáu. Dù là cảm xúc sau khi chia tay, song Mưa tháng sáu được Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng ê-kíp thực hiện một bản phối không uỷ mị, não nề hay có tiết tấu chậm như những bản ballad thông thường từng được cả hai trình làng trước đây. Bản audio mang nỗi buồn thoang thoảng, man mác.
Mua thang sau cua Van Mai Huong
Mưa tháng sáu có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai. Ảnh: team Đức Ngô
Mua thang sau cua Van Mai Huong
Grey D và Trung Quân góp mặt trong MV của Văn Mai Hương. Ảnh: team Đức Ngô 
Grey D và Trung Quân – hai giọng ca nam đại diện cho hai thế hệ, thái cực cảm xúc khác nhau trong âm nhạc và có những bản hit gắn liền với mưa được Văn Mai Hương mời kết hợp chung để tạo thêm sự thú vị cho Mưa tháng sáu. Sản phẩm còn mang đến một diện mạo mới cho nữ ca sĩ với concept điện ảnh lấy cảm hứng từ những thước phim nổi tiếng của đạo diễn đình đám châu Á từ thập niên 1990 - Vương Gia Vệ.
MV Mưa tháng sáu của Văn Mai Hương mang cảm xúc của cô gái ngồi trên chiếc xe taxi, lắng nghe ca khúc đầy tâm trạng và hồi ức về những hoài niệm đã qua khi trời đổ mưa lớn.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)