Cô gái khiến các ngôi sao phải quỳ xuống để chụp ảnh

Google News

Có một người kiên quyết không quỳ gối trước cô gái này, đó chính là Phạm Băng Băng. Khi chụp ảnh cùng, cô không quỳ gối như các ngôi sao khác mà đứng như bình thường.

Chắc hẳn có nhiều người còn lạ lẫm với người phụ nữ này, thậm chí còn cảm thấy ngoại hình của cô không giống người Hoa. Nhưng ít ai biết, các diễn viên khắp thế giới đều phải giữ tư thế quỳ gối khi chụp ảnh cùng cô, cô là người duy nhất được đứng yên. Thậm chí khi nhiều người chụp ảnh, cô còn ngang nhiên đứng giữa họ, trong khi người đẹp bên cạnh quỳ hai bên như người hầu, một cảnh tượng như vậy khiến ai nấy phải ngạc nhiên.

Co gai khien cac ngoi sao phai quy xuong de chup anh

 

Co gai khien cac ngoi sao phai quy xuong de chup anh-Hinh-2

Cô gái khiến tất cả các ngôi sao đều phải quỳ xuống để chụp ảnh, Lý Liên Kiệt cũng không ngoại lệ.

Ngay cả siêu sao quốc tế Lý Liên Kiệt khi nhìn thấy cô cũng chọn cách quỳ một gối để hành lễ. Ngồi trên ghế, cô mặc bộ váy đỏ lộng lẫy với nụ cười luôn nở trên môi. Cô tên là Sirivannavari, sinh năm 1987, cô là con gái duy nhất của Vua Thái Lan - Vajiralongkorn với người vợ thứ hai là bà Sujarinee Vivacharawongse.

Trên thực tế, quỳ gối để chụp ảnh là một phong tục ở Thái Lan. Tất cả những người bình thường đều quỳ xuống và hành lễ khi nhìn thấy các quý tộc hoàng gia Thái Lan.

Việc những người nổi tiếng quỳ xuống khi chụp ảnh cùng cô để thể hiện sự tôn trọng đối với công chúa Thái Lan. Được chụp ảnh cùng công chúa Thái Lan cũng là vinh dự của các ngôi sao. Tất nhiên, đối với các ngôi sao Thái Lan, việc được chụp ảnh cùng công chúa đất nước mình là một vinh dự lớn và họ không hề bất mãn, nhưng có một người kiên quyết không quỳ gối, đó chính là Phạm Băng Băng. Khi chụp ảnh cùng công chúa Thái Lan, cô không quỳ gối như các ngôi sao khác mà đứng như bình thường.

Co gai khien cac ngoi sao phai quy xuong de chup anh-Hinh-3

Phạm Băng Băng vẫn đứng chụp ảnh với Công chúa Thái Lan.

Theo Maii/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)