Cặp đôi phát hiện bí mật cất giấu trong phòng bếp hơn 100 năm

Google News

Mới đây, cặp đôi Emma Harrison, 28 tuổi và Rhys Stainer, 27 tuổi, đến từ Malvern Hills (Anh) đã đăng tải một đoạn video trên trang mạng xã hội chia sẻ về phát hiện mới trong căn phòng bếp của mình.

Theo tờ Daily Mail của Anh, Emma Harrison và Rhys Staine vừa mới chuyển đến ngôi nhà hiện tại không lâu. Được biết, ngôi nhà này được xây dựng từ thời Nữ hoàng Victoria của Anh (khoảng năm 1897), căn nhà có vẻ đẹp khá cổ kính.
Trong khi tu sửa lại căn bếp của ngôi nhà, cả hai đã có một phát hiện chấn động vì những người chủ cũ cũng không biết điều bí mật trong căn bếp nhỏ.
Khi lật tấm ván lát sàn lên, anh Rhys đã choáng váng khi thấy bên dưới là một cái giếng sâu hun hút. Cái giếng được xây bằng gạch đỏ chắc chắn, nước bên dưới trong. Để tìm hiểu độ sâu của cái giếng, cặp đôi lấy cốc buộc vào sợi dây dài rồi thả xuống. Họ phát hiện giếng sâu khoảng 6m.
Cặp đôi phát hiện bí mật cất giấu trong phòng bếp hơn 100 năm - 1
Chị Emma Harrison, 28 tuổi và anh Rhys Stainer, 27 tuổi. Ảnh: Dailly Mail
Emma chia sẻ: “Chúng tôi rất yêu thích những căn nhà cổ và phát hiện là một điều tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng ngôi nhà này xây dựng vào năm 1897 và có lẽ cái giếng cũng được xây cùng thời điểm đó, cung cấp nước cho gia đình".
Ngoài ra, cặp đôi cũng tìm thấy thêm nhiều vật dụng cũ khác như móng ngựa và vài thứ khác nữa. Cặp đôi quyết định sẽ dùng một tấm kính đặt ở bên trên cái giếng để hàng ngày có thể chiêm ngưỡng cái giếng cổ này. Họ không muốn nó bị lãng quên.
Sau khi phát hiện của cả hai được chia sẻ trên TikTok, video nhanh chóng thu hút hơn 5,3 triệu người xem, nhận được hơn 232.000 lượt thích.
Cặp đôi phát hiện bí mật cất giấu trong phòng bếp hơn 100 năm - 2
Cái giếng cổ trong căn bếp của gia đình.
Nhiều người bày tỏ rằng việc sở hữu một cái giếng khiến ngôi nhà trở nên thật đặc biệt và thú vị. Ngoài ra, họ sẽ không còn lo về việc bị cắt nước nữa, thậm chí có thể nghĩ đến việc sử dụng nước ở dưới giếng và giảm được kha khá tiền hóa đơn nước hàng tháng. Cũng có người lạc quan hơn thì nghĩ đến khả năng đây là một nguồn nước khoáng và chủ nhà có thể kiếm bộn tiền từ việc bán các chai nước khoáng đóng chai.
Chưa hết, một số netizen còn gợi ý anh chị Emma có thể hút hết nước lên, bịt nguồn nước lại và biến nó thành một hầm rượu vang.
Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận bày tỏ sự phấn khích, tò mò của các netizen thì cũng có không ít những người lại thấy việc tồn tại một cái giếng sâu hun hút ngay dưới căn bếp thật là đáng sợ.
"Chồng của bạn đang đứng trên một cái hố sâu tới 6m đấy", một người viết.
"Nếu là các bạn, sau khi phát hiện ra điều này thì tôi sẽ không ở lại đó", một người nữa bình luận.
"Hãy tưởng tượng họ tìm thấy tất cả những người đã mất tích ở bên dưới nhỉ", một người khác viết.
"Tôi chỉ sợ là bên dưới sẽ có một ổ chuột sinh sống", một người khác đưa ra giả thuyết.
Tuy nhiên, cặp đôi đang lên kế hoạch đăng nhiều video hơn về khám phá giếng cổ để xem liệu họ có thể tìm thấy thêm "bất kỳ viên ngọc bí ẩn" nào dưới đó không.
Theo Thùy Dung / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)