Đem chăn đi phơi nắng, vợ bất ngờ phát hiện quỹ đen của chồng

Google News

Trong lúc mang chăn ra ban công phơi, người vợ bất ngờ khi thấy rất nhiều tờ tiền mặt bay ra rơi xuống tầng dưới, không ngờ đó là quỹ đen của chồng.

Câu chuyện người phụ nữ ở tỉnh An Huy, miền Nam Trung Quốc, phát hiện quỹ đen của chồng, đang gây xôn xao mạng xã hội nước này. Cụ thể, khi đem chăn đi phơi nắng ngoài ban công, cô bất ngờ khi thấy rất nhiều tờ 100 nhân dân tệ bay ra, một số rơi xuống ban công của gia đình tầng dưới.
Mặc dù câu chuyện xảy ra vào tháng 2/2021 nhưng mới lan truyền khắp mạng xã hội thời gian gần đây. Trong video, người vợ nói với vị hàng xóm: "Đợi chút, để tôi xuống nhặt chúng".
Cuối clip, người vợ kể đã hỏi chồng và anh thừa nhận đó là tiền thưởng cuối năm của công ty, tổng cộng 30.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 100 triệu đồng).
Dem chan di phoi nang, vo bat ngo phat hien quy den cua chong
Số tiền "quỹ đen" của người chồng bay ra khi cô vợ phơi chăn ngoài ban công. Ảnh: SCMP.
Nhiều dân mạng đã bình luận hài hước về khoảnh khắc người vợ giũ tấm chăn và tiền bay ra: "Cô ấy như một nữ thần rắc hoa", "Tôi đoán chỉ cần bắt tay, cô vợ cũng rút ra được cả nghìn nhân dân tệ", "Chỉ những người vợ siêng năng mới nhận được tiền".
Một số người khác cũng đưa ra lời khuyên các ông chồng muốn giấu "quỹ đen" đừng nên để trong nhà.
"Này các ông chồng, hãy cho tiền vào tài khoản trước khi mùa dọn dẹp bắt đầu", một ông chồng đến từ tỉnh Hồ Nam bình luận. Người này kể trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2022, anh cũng bị vợ phát hiện quỹ đen giấu dưới gầm giường.
Dem chan di phoi nang, vo bat ngo phat hien quy den cua chong-Hinh-2
Những tờ tiền rơi xuống ban công nhà bên dưới. Ảnh: SCMP.
Những câu chuyện chồng giấu quỹ đen không phải hiếm ở Trung Quốc. Hồi tháng 3, dân mạng dậy sóng trước câu chuyện bà nội trợ ở Bắc Kinh khởi kiện sau khi ly hôn vì phát hiện chồng cũ nói dối về tiền lương.
Người chồng họ Li đã che giấu tài sản của mình và nói với vợ rằng anh chỉ tiết kiệm được 100.000 nhân dân tệ (14.500 USD). Thực tế, anh kiếm được 3 triệu nhân dân tệ/năm và đã đã lén rút tiền mặt nhiều lần trước khi ly dị.
Tòa án coi số tiền "quỹ đen" lớn của Li bản chất thuộc sở hữu của cả hai vợ chồng và phán quyết rằng người vợ sẽ nhận được 60% số tiền đó. Tòa án không tiết lộ số tiền chính xác.
Thảo Nguyên (theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)