Hai cô gái vào đám cưới người lạ "xin ăn" vì lý do bất ngờ

Google News

Di du lịch nhưng không biết quán ăn đặc sản, 2 cô gái làm chuyến "food tour" ngay trong đám cưới địa phương.

Cách đây không lâu, một tình huống hi hữu đã xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc khiến cộng đồng mạng phải bật cười ngã ngửa.  

Cụ thể, sự việc diễn ra vào hôm 4/10 vừa qua, chị Hồng cùng em gái đến Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc du lịch. Nhưng họ lại không biết quán bán đặc sản, đồ ăn chuẩn địa phương ở nơi đây. Nhân lúc tình cờ thấy một đám cưới được tổ chức ở khách sạn gần đó, hai chị em cô Hồng đã mạnh dạn vào ngỏ lời với cô dâu chú rể muốn tham dự tiệc đám cưới.  

 Hai co gai vao dam cuoi nguoi la

Dĩ nhiên là phía cô dâu chú rể rất nhiệt tình đón tiếp 2 vị khách đặc biệt này. Thậm chí,, sau đám cưới Hồng và đôi vợ chồng mới cưới đã trở thành bạn bè. Họ rủ nhau cùng đi hát karaoke và đi ăn tối vào ngày hôm sau.  

Chia sẻ trên mạng xã hội, cô Hồng cho biết cô rất hài lòng với ẩm thực ở Liễu Châu, đặc biệt là món chân vịt hấp khoai môn. Hơn nữa, họ vô cùng vui và biết ơn vì người dân Liễu Châu rất nhiệt tình và hiếu khách.  

Hai co gai vao dam cuoi nguoi la

 Hình minh họa. 

Câu chuyện của côn Hồng sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận về rất nhiều sự quan tâm và bàn luận từ dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú với ý tưởng độc đáo của 2 chị em. Tính ra một công được đôi việc, vừa được thưởng thức món ngon lại vừa được trải nghiệm dự tiệc cưới truyền thống của địa phương.  

Bên cách đó, không ít người cũng tò mò hỏi về số tiền mừng mà 2 chị em bỏ ra trong chuyến "thưởng thức ẩm thực, du lịch" này.  

Hiện câu chuyện trên vẫn đang nhận được rất nhiều ý kiến bàn luận trên mạng xã hội.  

Theo Thiên An/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)