Thấy chồng ôm hôn bồ trên phố, vợ lái xe đâm cả hai

Google News

Chứng kiến cảnh tượng chồng ôm hôn nhân tình ngay trên phố, người phụ nữ Australia lái xe đâm thẳng khiến cặp đôi “mèo mả gà đồng” bị hất văng trên đường.

Hôm 22/5, Tòa án quận Brisbane xét xử vụ án bị cáo Christie Lee Kennedy lái xe đâm vào chồng cô, David Larkin, và nhân tình của anh này, Zowie Noring, ở vùng ngoại ô Wavell Heights. Theo hồ sơ của tòa, sự việc xảy ra hồi tháng 3/2021. Lúc đó, Kennedy nhìn thấy Larkin ôm hôn Noring trên một con phố vắng vẻ. 

Video: Kennedy đâm chồng và nhân tình ở Brisbane. Nguồn: Nine News.

Trong lòng sẵn nghi ngờ, Kennedy theo dõi chồng bằng ứng dụng tìm điện thoại sau khi Larkin bảo đến nhà trẻ đón con. Ngay khi phát hiện chồng và tình nhân âu yếm trên phố, người phụ nữ tăng tốc lao thẳng chiếc BMW về phía Larkin và Noring, khiến cả hai bị hất văng trên mặt đường nhựa. Kennedy sau đó xuống xe, vừa đấm vào mặt Noring vừa chửi bới.
Đoạn video ghi lại vụ việc được chiếu cho bồi thẩm đoàn xem trên phiên tòa nhưng chưa bao giờ được công bố rộng rãi. Tuy nhiên gần đây, trang Nine News thu được video này và lan truyền.
Thay chong om hon bo tren pho, vo lai xe dam ca hai
Mũi xe của Kennedy đâm mạnh vào chồng và tình nhân trên phố. Ảnh cắt từ video. 
Trong phiên tòa, Kennedy bị đề nghị ba năm tù vì điều khiển phương tiện một cách nguy hiểm và tội hành hung Noring. Nhưng luật sư bào chữa của bị cáo, Penny White, lập luận trước tòa rằng thân chủ của mình không có ý định dùng xe đâm vào cặp nhân tình. Thay vào đó, cô tăng tốc vì muốn nhanh đi đến đó và cũng đã phanh xe. "Cô ấy muốn đối mặt họ và đối chất về chuyện đang diễn ra. Lý do duy nhất khiến việc này xảy ra là vì chồng cô ấy đã lén lút hôn người khác", White nói.
Sau khi xem xét, thẩm phán Paul Smith không bắt Kennedy phải ngồi tù. Thẩm phán tuyên: "Tôi nghĩ sẽ công bằng khi kết luận rằng cô đã bị sốc về những gì phải chứng kiến tận mắt dù trước đó đã có nghi ngờ. Cô rõ ràng là một nhân viên xuất sắc và một người mẹ tốt. Thật đáng tiếc khi cô phạm phải lỗi lầm lần này. Nhưng tôi tin chắc rằng hành vi đó không phải bản tính của cô và cô sẽ không bao giờ tái phạm".
Thay vào đó, Kennedy được lệnh bồi thường 5.000 USD cho mỗi nạn nhân gồm Larkin (hiện trở thành chồng cũ) và Noring. Cô có hai tuần để trả tổng số tiền 10.000 USD hoặc có thể phải chịu một tháng tù giam. Ngoài ra, Kennedy cũng bị cấm lái xe trong 9 tháng.
Cặp đôi Larkin và Noring được xác nhận bị tổn hại cả về thể xác và tinh thần sau vụ việc.
Thảo Nguyên (Theo News)

>> xem thêm

Bình luận(0)