Trả thù vợ cũ, ông bố máu lạnh sát hại con trai 7 tuổi

Google News

Chỉ vì muốn trả thù vợ cũ, ông bố máu lạnh đã sát hại con trai 7 tuổi rồi nhét xác vào tủ quần áo trong dịp năm mới 2022.

Davide Paitoni, 40 tuổi, tại căn nhà ở Morazzone, tỉnh Varese, Italy, đã sát hại con trai Daniele, 7 tuổi, sau khi đón cậu bé đến nhà chơi nhân dịp năm mới 2022. Trước đó, cậu bé 7 tuổi đã cầu xin mẹ và ông bà ngoại đừng đưa mình đến nhà bố. Tuy nhiên, gi đình ông bà ngoại không thể làm gì khác bởi vì không thể cấm bố bé đón con.
Tra thu vo cu, ong bo mau lanh sat hai con trai 7 tuoi
Ông bố máu lạnh đã sát hại con trai một cách tàn nhẫn trong ngày đầu năm mới. 
Davide vốn được biết đến là một kẻ ưa bạo lực. Trước đó, ngày 26/11/2021, hắn đã bị quản thúc tại nhà sau khi dùng dao tấn công đồng nghiệp bên ngoài nơi làm việc ở tỉnh Azzate của Italy. Thế nhưng, hành vi đó của Davide không đủ để tòa án thay đổi quyết định cho phép gã đàn ông này đến đón con trai 7 tuổi, khi đó đang sống với nhà vợ cũ của hắn, về nhà cùng đón năm mới với mình.
Ông ngoại của bé Daniele nói với truyền thông địa phương rằng: "Thằng bé không muốn đi. Chúng tôi đã phạm phải sai lầm khi giao thằng bé cho bố của nó nhưng làm sao mà chúng tôi chống lại quyết định của tòa được cơ chứ?". Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người cho rằng hẳn bé Daniele đã cảm nhận có điều gì đó chẳng lành đang chờ đợi mình phía trước nên mới kiên quyết không chịu đi như vậy.
Ngay khi đến nhà ông nội, bé Daniele đã bị chính bố đẻ đâm chết. Hiện chưa rõ đứa trẻ có bị đánh thuốc mê trước khi tử vong hay không. Sau khi gây án, tên Davide đã nhét thi thể con trai vào trong tủ quần áo và rời khỏi nhà. Đồng thời, Davide cũng gửi tin nhắn thoại cho bố đẻ, cũng là ông nội của bé Daniele, dặn ông: "Đừng mở tủ quần áo phòng ngủ".
Nghi phạm đang trong quá trình giải quyết ly hôn với mẹ của cậu bé. Động cơ giết người của Davide được cho là để trả thù vợ cũ. Trong quá trình chung sống, mẹ bé Daniele thường tố cáo với cảnh sát về hành vi bạo lực của chồng cũ.
Tra thu vo cu, ong bo mau lanh sat hai con trai 7 tuoi-Hinh-2
Davide cùng vợ và con trai khi gia đình chưa tan vỡ. 
Sau khi giết con trai, Davide đến nhà vợ cũ với ý định làm hại cô nhưng may mắn là người phụ nữ này chỉ bị thương, không nguy hiểm đến tính mạng. Davide rời khỏi hiện trường rồi gửi cho vợ cũ 2 đoạn tin nhắn thoại, nói dối rằng: "Daniele vẫn ổn. Tôi trừng phạt cô vì cô đã hủy hoại đời tôi và còn muốn cướp con trai khỏi tôi".
Ngày 2/1, Davide đã bị lực lượng quân đội bắt giữ trong một cuộc truy đuổi vào khu rừng ở Viggiu, tỉnh Varese. Hiện tại, cảnh sát vẫn điều tra làm rõ vụ việc.

Mời độc giả xem video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)