Gu thời trang sặc sỡ của HLV U22 Campuchia tại SEA Games 32

Google News

Tại SEA Games 32, trang phục của huấn luyện viên, vận động viên thu hút sự quan tâm của công chúng. HLV Keisuke Honda nhận về nhiều chú ý khi mặc short, áo sặc sỡ trên sân đấu.

Gu thoi trang sac so cua HLV U22 Campuchia tai SEA Games 32

HLV Keisuke Honda của đội tuyển Campuchia thể hiện phong cách thời trang cá nhân với loạt outfit độc đáo. Ảnh: camfootball1933.

SEA Games 32 diễn ra từ ngày 5-17/5 tại Campuchia, thu hút sự chú ý của người hâm mộ thể thao các nước Đông Nam Á. Bên cạnh thành tích của các đội tuyển, thời trang tại sự kiện đặc biệt này cũng tạo dấu ấn với truyền thông, công chúng.

Ngoài trang phục thi đấu, huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) tham dự SEA Games còn diện nhiều trang phục độc đáo, ấn tượng. Trong đó, không chọn outfit theo phong cách thể thao, Giám đốc Kỹ thuật Keisuke Honda của đội tuyển bóng đá nam Campuchia thể hiện phong cách cá nhân qua loạt áo quần thời thượng, cá tính.

Bên ngoài sân cỏ, anh cũng gây ấn tượng với gu thời trang độc đáo, thú vị. HLV này không ngại thử nghiệm những item thời trang độc đáo.

Quần short Gucci, sơ mi Cabana trên sân cỏ

Trong trận đấu mở màn giữa đội tuyển U22 Campuchia và U22 Timor Leste, HLV Keisuke Honda tạo ra tranh luận khi xuất hiện với short và loafer.

Thay vì diện đồ thể thao hoặc suit và giày tây như các nhà cầm quân khác, HLV của đội tuyển U22 Campuchia gây bất ngờ với phong cách thời trang độc đáo.

Theo đó, ông diện sơ mi trong suốt của Cabana, short xám đến từ Gucci và đeo kính đen khi ngồi trên hàng ghế chỉ huy. Tổng giá trị bộ đồ lên đến gần 1.500 USD (chưa kể phụ kiện).

HLV người Nhật Bản gặp phải nhiều ý kiến trái chiều khi để lộ bắp chân tại sự kiện thể thao này.

Một số người cho rằng trang phục của Honda thiếu lịch sự, kém chỉn chu, không phù hợp với một trận đấu bóng đá quy mô lớn. Tuy nhiên, nhiều người lại khẳng định nhà cầm quân này chọn outfit thoải mái trong thời tiết oi nóng, không vi phạm quy định của SEA Games 32.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV trưởng Ryu Hirose của U22 Campuchia lập tức bênh vực đồng hương: “Honda có thể mặc bất cứ thứ gì cậu ấy muốn. Việc này không ảnh hưởng gì. Điều quan trọng là những đóng góp chuyên môn của cậu ấy với đội bóng”.

Gu thoi trang sac so cua HLV U22 Campuchia tai SEA Games 32-Hinh-2

HLV đội tuyển Campuchia diện outfit ấn tượng, độc đáo tại SEA Games 32. Ảnh: FB/Keisuke Honda.

Trang phục sặc sỡ gây tranh luận

Ngồi trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Philippines, HLV Keisuke Honda tiếp tục gây ấn tượng với gu thời trang độc đáo. Ông vẫn không “đóng bộ” với sơ mi, vest, quần tây như các HLV khác.

Honda mặc một chiếc áo polo 3 màu, bao gồm xanh dương, xanh lá, hồng. Ông kết hợp mẫu áo ngắn tay với quần denim thụng. Không chọn giày tây, HLV này xỏ chân vào một đôi giày lười chất liệu da, màu cam san hô.

Dù khá thành công khi ứng dụng phương pháp color block trong việc phối đồ, nhà cầm quân này vẫn nhận về nhiều bình luận chỉ trích.

Khán giả cho rằng trang phục sặc sỡ của Honda khiến các cầu thủ đội tuyển Campuchia mất tập trung, không thể chú ý vào hướng dẫn của HLV trên sân cỏ. Hơn nữa, outfit của Keisuke Honda được đánh giá là phù hợp với tuần lễ thời trang hơn một trận đấu bóng đá.

Gu thoi trang sac so cua HLV U22 Campuchia tai SEA Games 32-Hinh-3

HLV Campuchia mặc đồ nhiều màu khi chỉ huy các cầu thủ trong trận cầu thứ 2. Ảnh: Bảo Ngọc.

Chuộng màu nổi ngoài sân cỏ

SEA Games 32 không phải dịp duy nhất HLV người Nhật Bản thể hiện dấu ấn phong cách cá nhân trước công chúng. Ông từng nhiều lần khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi mặc như một tài tử điện ảnh ra sân thi đấu, chỉ huy các cầu thủ.

Không chỉ thể hiện khả năng phối đồ theo phương pháp color block trong trận đấu thứ 2 của Campuchia tại SEA Games 32, Keisuke Honda còn thường xuyên lựa chọn trang phục màu nổi phía ngoài sân cỏ.

Dù diện suit lịch sự, chỉn chu hay mặc quần áo dạo phố thoải mái, Honda vẫn ưa chuộng những màu sắc sặc sỡ như đỏ, xanh dương, xanh lá. Trang phục có họa tiết độc đáo cũng lọt vào tầm ngắm của HLV này.

Ngoài chiếc polo nhiều màu trong trận đấu giữa U22 Campuchia và U22 Philippines, Honda sở hữu nhiều áo sơ mi họa tiết cây cỏ nhiệt đới. Anh thường phối áo nhiều màu với quần đơn sắc để cân bằng tổng thể bộ đồ.

Bên cạnh đó, Keisuke Honda cũng thể hiện sự đam mê với phong cách Satorial. Những chiếc sơ mi và quần tây nối dây đeo là outfit quen thuộc của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Gu thoi trang sac so cua HLV U22 Campuchia tai SEA Games 32-Hinh-4

Phong cách Satorial cũng được HLV đội tuyển U22 Campuchia yêu thích. Ảnh: FB/Keisuke Honda.

Theo Linh Vũ/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)