HLV Park Hang Seo tổ chức đám cưới cho con trai tại Việt Nam

Google News

Đám cưới của Park Chan-sung, con trai HLV Park, dự kiến sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng và cả trên du thuyền ở TPHCM.

HLV Park Hang Seo to chuc dam cuoi cho con trai tai Viet Nam
 Con trai HLV Park Hang Seo Park Chan-sung dự kiến sẽ tổ chức đám cưới tại TPHCM.
Tháng 7 tới, HLV Park Hang Seo sẽ tổ chức đám cưới cho cậu con trai duy nhất là Park Chan-sung tại TPHCM. Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, Chan-sung vừa đính hôn hồi tháng 4 vừa qua.
Đám cưới của Park Chan-sung sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng (giấu tên) và cả trên du thuyền ở TPHCM. Hiện vẫn chưa biết, chiến lược gia người Hàn Quốc có tổ chức đám cưới cho con trai ở Hà Nội hay không.
Nhiều khả năng một số trợ lý cũ cùng một số học trò cũ của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ được mời tham dự đám cưới này.
HLV Park Hang Seo và một số người bạn hiện đang có mặt tại Việt Nam. Trở lại Việt Nam lần này, chiến lược gia Hàn Quốc đang cố gắng hoàn tất công tác thành lập học viện bóng đá ở đất nước hình chữ S. Ông Park cho biết, mục đích của ông là giúp phát triển bóng đá học đường ở Việt Nam.
Thầy Park cũng khẳng định rằng, ông sẽ sử dụng kinh nghiệm mà mình tích luỹ được trong quãng thời gian làm việc ở Hàn Quốc và Việt Nam để góp phần giúp bóng đá Việt Nam tiếp tục phát triển trong những năm tới.
Cũng theo cựu HLV đội tuyển Việt Nam, ông cùng 3 cộng sự khác sẽ chung tay xây dựng và phát triển học viện bóng đá ở Việt Nam. Trong số 3 cộng sự, có 1 người nước ngoài, 1 người Việt thuộc 1 tập đoàn lớn, người còn lại không được nhà cầm quân 65 tuổi đề cập đến.
Theo Đại Đại/Giáo dục & Thời đại

>> xem thêm

Bình luận(0)