BOSCH chính thức ra mắt tại Việt Nam, ưu đãi tới 50%

Google News

Bosch Home Việt Nam - thương hiệu thiết bị gia dụng cao cấp thuộc sở hữu của Tập đoàn BSH đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Nhân dịp này hãng tung ưu đãi đến 50% giá thiết bị gia dụng.

BSH Việt Nam là thành viên của tập đoàn chuyên kinh doanh các sản phẩm gia dụng cao cấp mang thương hiệu Bosch và Gaggenau vừa thành lập tháng 1/2023. Thiết bị gia dụng Bosch (Bosch Home) kế thừa lịch sử 130 phát triển công nghệ Đức, không chỉ hỗ trợ người dùng giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng, giặt giũ hay làm vệ sinh mà còn hướng tới phong cách sống tiện nghi, hiện đại.

BOSCH chinh thuc ra mat tai Viet Nam, uu dai toi 50%
  Các sản phẩm mang phong cách sống tiện nghi, hiện đại của Bosch.
Với mong muốn mang đến cho người Việt những trải nghiệm tương tác tốt nhất, nhân dịp ra mắt, Bosch Home đã tạo ra căn phòng thực tế ảo ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm. Chỉ cần một chiếc kính VR, trong khuôn khổ sự kiện người tham gia có thể trải nghiệm nhiều hoạt động độc đáo như: Bước đi trong không gian chân thực 360 độ, trải nghiệm tự do thay đổi giao diện căn phòng theo ý thích, tương tác trực tiếp với các sản phẩm Bosch đặt trong căn phòng.
BOSCH chinh thuc ra mat tai Viet Nam, uu dai toi 50%-Hinh-2
Căn phòng thực tế ảo ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm. 

Trong ngày ra mắt đã có rất nhiều khách hàng, khách mời, các nhà phân phối tham dự như: Vợ chồng diễn viên Bình An - Á hậu Phương Nga, MC/Diễn viên Đan Lê, ca sĩ Linh Lana, Mrs. Thanh Hương Bùi - chủ tịch Happy Women Leader Network, nghệ sĩ violin Hoàng Rob… 

Chia sẻ về tiềm năng tiềm năng phát triển thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam, bà Becky Võ - Tổng giám đốc BSH Việt Nam lấy câu chuyện về chiếc máy giặt là một ví dụ điển hình. Bà cho biết, 20 năm trước, nhiều người nói rằng dù thị trường có bán máy giặt họ vẫn sẽ giặt quần áo bằng tay. Nhưng đến thời điểm hiện tại, hầu hết các hộ gia đình đều sở hữu máy giặt. Câu chuyện của chiếc máy rửa bát cũng vậy.

"Theo thống kê của chúng tôi, Việt Nam là thị trường 100 triệu dân, có khoảng 25 triệu hộ gia đình nhưng hiện chỉ có 1% sở hữu máy rửa bát trong khi tỷ lệ này tại các nước phát triển là 70-80%. Tôi tin chắc rằng hơn 10 năm nữa, tỷ lệ hộ gia đình có máy rửa bát ở Việt Nam sẽ tăng lên mức 10-20%. Rồi sẽ đến một ngày chúng ta sẽ nói rằng chúng ta không rửa bát bằng tay nữa. Vậy nên Việt Nam là là thị trường rất tiềm năng cho những nhà sản xuất gia dụng như Bosch Home”, bà Becky Võ nói thêm.

BOSCH chinh thuc ra mat tai Viet Nam, uu dai toi 50%-Hinh-3
Khách hàng tham quan trải nghiệm sản phẩm ngày ra mắt Bosch. 

Theo ban lãnh đạo BSH, chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, hãng sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin hữu ích, những ưu đãi độc quyền về dịch vụ, sản phẩm, bảo vệ người tiêu dùng… Theo đó, BSH sẽ cung cấp hệ sinh thái sản phẩm chính hãng, hướng đến phục vụ khách hàng thuộc phân khúc trung/cao cấp tại Việt Nam, yêu thích cập nhật các xu hướng công nghệ để cải tiến cuộc sống.

Jaeger Martin CEO ASEAN của Bosch Home chia sẻ về động lực để Bosch Home quyết định gia nhập thị trường Việt Nam: “Việt Nam hiện nay là quốc gia có triển vọng nhất ở khu vực châu Á với mức tăng trưởng GDP hơn 5% trong gần 10 năm liên tiếp và được mệnh danh là “con hổ châu Á đang trỗi dậy”.

Qua chuyến đi thăm của đại diện BSH đến các nước ASEAN, thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng sâu sắc với BSH, là một cộng đồng có tư duy hướng tới tương lai và có sự quan tâm sâu sắc đến việc ứng dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống hàng ngày.

Ngoài ra, theo báo cáo từ Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), nhu cầu mua sắm các thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp tại Việt Nam sẽ tăng cao cho tới năm 2025. Quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 - 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm.

Bởi vậy, chúng tôi cho rằng Việt Nam sẽ đóng vai trò trọng tâm trong chiến lược phát triển khu vực thị trường mới của chúng tôi và sẽ là động lực tăng trưởng quan trọng cho BSH ở Đông Nam Á”.

BOSCH chinh thuc ra mat tai Viet Nam, uu dai toi 50%-Hinh-4
 Ban lãnh đạo BSH chia sẻ về thị trường Việt Nam.

Về định hướng trong đoạn phát triển tới tại thị trường Việt Nam, ông Oguzkan Akar – Giám đốc Tài chính của BSH Việt Nam cho biết, trong tương lai, Bosch sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, tiên tiến hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mang công nghệ Đức và chất lượng chuẩn toàn cầu đến Việt Nam, Bosch Home nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng Việt.

 

TV/Theo Bosch

>> xem thêm

Bình luận(0)