Cháu gái bị chó cưng tấn công, bà làm điều ai cũng choáng

Google News

Bị chó cưng tấn công khi đang cố gắng cứu cháu gái, bà nội không còn cách nào khác, đành cầm dao làm bếp chém chết chú chó.

Sự việc đáng sợ xảy ra ở Lipomo, Como, Ý. Vào thời điểm đó, một bé gái 3 tuổi bất ngờ bị một con chó cưng giống hỗn hợp mà gia đình nuôi tấn công.
Cụ thể, khi bé gái đang chơi ở ban công thì bất ngờ con chó nổi điên, lao đến tấn công, cắn vào mặt bé. Quá đau đớn và hoảng loạn, bé gái chỉ biết kêu thất thanh xin bà nội cứu giúp.
Chau gai bi cho cung tan cong, ba lam dieu ai cung choang
Ảnh minh họa.
Nghe tiếng thất thanh của cháu gái, bà nội 56 tuổi vội vàng bước tới kiểm tra thì phát hiện cháu gái đang bị chó cưng cắn, toàn bộ khuôn mặt không chỗ nào là không bị thương. Thấy vậy, bà nội vội vàng lao đến cứu cháu, không ngờ chính bà cũng bị con chó cưng đang nổi điên tấn công.
Không còn cách nào khác, bà nội vội vã chạy tới bàn bếp, cầm con dao xông tới chém chết chó cưng cứu cháu gái.
Sau khi giải thoát cháu gái khỏi màn tấn công ác liệt của chó cưng, bà nội vội vàng gọi cứu thương, cứu hộ và cảnh sát. Cảnh sát và lính cứu hỏa đến hiện trường, họ lập tức đưa bé gái bị thương nặng đến bệnh viện để phẫu thuật cấp cứu, người bà bị chó cưng tấn công cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị. Hiện tại, bé gái vẫn phải điều trị tại bệnh viện do vết thương nặng.
Về việc này, phía cảnh sát cho biết, văn phòng Công tố tỉnh Como hiện đang điều tra toàn bộ vụ việc và đã đưa chú chó cưng đến bệnh viện thú y để kiểm tra pháp y, xem vấn đề nằm ở đâu, có bị kích thích gì khác thường hay không.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chú chó lẻn ra khỏi nhà, chủ đi theo phát hiện điều bất ngờ

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)