Suýt bị phát hiện quỹ đen, Tiến Luật có pha xử lý cực hài

Google News

Đoạn clip hài hước của vợ chồng Tiến Luật - Thu Trang đã thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Nhiều người cũng đòi học theo cách giấu quỹ đen quá độc đáo.

Tiến Luật và Thu Trang được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Trong suốt những năm cùng nhau chung sống, cuộc sống hôn nhân của cả 2 được rất nhiều người ngưỡng mộ. Bên cạnh đó, cả 2 vợ chồng còn có cho mình sự nghiệp vô cùng thành công với những bộ phim đình đám, những vai diễn để đời. Cũng vì lẽ đó nên nhất cử nhất động của cả 2 trên mạng xã hội đều được dân tình quan tâm và chú ý hơn cả.

Suyt bi phat hien quy den, Tien Luat co pha xu ly cuc hai

Tiến Luật và Thu Trang là cặp vợ chồng hạnh phúc của Vbiz

Cách đây ít phút, trên tài khoản TikTok, Tiến Luật đã đăng tải một đoạn clip vô cùng hài hước. Có thể thấy, khi Thu Trang tiến đến chiếc thảm lau chân và cầm lên, Tiến Luật đã có biểu cảm hốt hoảng. Hóa ra bên dưới tấm thảm chính là nơi chứa chấp quỹ đen của Tiến Luật. Sau đó, anh chàng vội vàng tiến lại và có những hành động để đánh lạc hướng Thu Trang. Nhờ cách xử lý đầy nhanh nhạy, Tiến Luật đã thoát trong gang tấc khiến khán giả không khỏi thích thú.

Vì là một gia đình có cả 2 vợ chồng đều là diễn viên hài nên không khó để bắt gặp những màn tấu hài cực mặn mòi của cả 2 trên mạng xã hội. Hiện tại, đoạn clip này đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh đó, nhiều người cũng đòi học hỏi theo Tiến Luật về cách xử lý cũng như chỗ giấu quỹ đen quá độc đáo.

Suyt bi phat hien quy den, Tien Luat co pha xu ly cuc hai-Hinh-2

Suyt bi phat hien quy den, Tien Luat co pha xu ly cuc hai-Hinh-3

Biểu cảm hài hước của Tiến Luật khi suýt bị lộ quỹ đen

Suyt bi phat hien quy den, Tien Luat co pha xu ly cuc hai-Hinh-4

Suyt bi phat hien quy den, Tien Luat co pha xu ly cuc hai-Hinh-5

Pha xử lý của nam danh hài khiến khán giả thích thú

Theo Anh Thư/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)