Video: Chú rể trốn khỏi đám cưới, cô dâu đuổi theo hơn 20km

Google News

Bất ngờ phát hiện chú rể bỏ trốn ngay trong đám cưới, cô dâu đã quyết định đuổi theo chú rể hơn 20km để tìm và kết hôn với anh ta.

Video: Chu re tron khoi dam cuoi, co dau duoi theo hon 20km

Ngày cưới của một cô dâu ở Bareilly thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đã biến thành một cuộc rượt đuổi bất ngờ sau khi cô dâu phát hiện chú rể từ chối kết hôn và bỏ trốn. Không thể chấp nhận việc bị bỏ rơi, cô dâu đã khoác trên mình bộ váy cưới lộng lẫy rồi lao vào cuộc rượt đuổi hơn 20km để tìm chú rể về.

Cụ thể, cô dâu và chú rể đã yêu nhau trong hai năm rưỡi. Sau khi người thân của cô dâu biết chuyện, cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

Vào hôm 22/5, hôn lễ được tổ chức tại ngôi đền Bhuteshwarnath trên đường Ramnagar. Khi công tác chuẩn bị đã xong, cô dâu và chú rể đi dạo một vòng nhưng sau đó tâm trạng của chú rể đột ngột thay đổi và anh ta đã bỏ trốn ngay sau khi có cơ hội.

Mặc dù chú rể sau đó đã nói chuyện qua điện thoại với cô dâu rằng sẽ đưa mẹ tới địa điểm tổ chức đám cưới nhưng cô không tin và quyết định đuổi theo và tìm chú rể.

Sau khi đuổi theo 20km, cô dâu đã tìm thấy chú rể trong một chiếc xe buýt ở bên ngoài Thành phố Bareilly. Sau cuộc trao đổi kịch tính kéo dài hai giờ, cô dâu, gia đình cô cũng như gia đình nhà trai đã đưa anh ta đến một ngôi đền gần đó để tổ chức hôn lễ.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chú rể mặc thường phục, thực hiện các động tác của lễ thành hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai bên. Cô dâu được hai bên gia đình và những người chứng kiến khen ngợi vì "dũng cảm cứu vãn cuộc hôn nhân của mình".

 

 

Theo Hải Vân/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)