Phương Trinh Jolie bị chỉ trích mặc gợi cảm, chồng trẻ đáp trả

Google News

Khi antifan bình luận khiếm nhã trước hình ảnh Phương Trinh Jolie mặc gợi cảm khi mang bầu, Lý Bình đã lên tiếng.

Mới đây, Lý Bình bảo vệ Phương Trinh Jolie khi người đẹp bị chỉ trích mặc gợi cảm khi mang bầu. Lý Bình chia sẻ, lâu nay, anh giữ im lặng hoặc xóa bình luận khiếm nhã về Phương Trinh Jolie để tránh gây ồn ào. Tuy nhiên, anh quyết định lên tiếng bởi sự việc đang đi quá xa.
“Bản thân là một người nghệ sĩ hay còn gọi là người của công chúng, Bình luôn hiểu là sẽ luôn có chê và khen, góp ý, chia sẻ tiêu cực và tích cực từ khán giả. Bình và vợ luôn đọc những bình luận đó để làm tốt hình ảnh bản thân và cống hiến cho nghệ thuật.
Nhưng mọi người ơi, nghệ sĩ cũng là con người, họ cũng có cá tính riêng, phong cách riêng và một cuộc sống riêng. Họ có quyền được sống và thể hiện điều đó miễn không vi phạm pháp luật, không ảnh hưởng đến văn hóa thuần phong mỹ tục.
Mọi người có thể không vừa mắt, hoàn toàn có thể góp ý một cách văn minh và lịch sự. Bình vô cùng trân trọng điều đó, vì là một người nghệ sĩ, khi còn được khán giả để tâm đến là một điều vô cùng hạnh phúc.
Nhưng giữa việc dùng quyền tự do ngôn luận của mình để mạt sát, chửi rủa, tấn công, ảnh hưởng đến gia đình và những đứa con của Bình, thì chính xác là mọi người đã đi quá xa.
Là một người của công chúng, thì chúng tôi vẫn có quyền được tôn trọng như một con người bình thường, có quyền bảo vệ cuộc sống của mình”, Lý Bình viết.
Phuong Trinh Jolie bi chi trich mac goi cam, chong tre dap tra
 Lý Bình - Phương Trinh Jolie. Ảnh: FBNV.
Lý Bình chia sẻ thêm, anh luôn ủng hộ Phương Trinh Jolie mặc gợi cảm khi mang bầu. Lý Bình viết: “Việc ăn mặc quyến rũ hoặc khác biệt với những mẹ bầu khác của vợ Bình chỉ đơn giản là muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui của Trinh khi mang thai. Đó là điều mà bất cứ người phụ nữ nào mang bầu cũng muốn.
Và hơn hết, riêng Trinh thì Bình hiểu, Trinh muốn lan tỏa cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang bầu ngoài kia, họ rất e dè, mặc cảm khi đối mặt với nhiều sự thay đổi về ngoại hình khi mang bầu.
Trinh muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin luôn vui vẻ trong khoảng thời gian thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con của mình sau này. Chứ không phải ai mang bầu cũng trở nên tự ti, mặc cảm, hay hơn hết là trầm cảm. Bản thân là một người chồng, thì Bình hoàn toàn ủng hộ điều đó.
Bản thân phụ nữ mang bầu, đã là một điều rất vĩ đại rồi, thế thì hãy để họ vui và luôn mang năng lượng tích cực nhé. Và mọi người an tâm, không có nhà khoa học nào chứng minh cho việc khi phụ nữ mang bầu thì không được mặc đồ gợi cảm, hay không được trang điểm cả, hỡi những nhà khoa học online ơi!”.
Dưới bài đăng của Lý Bình, Phương Trinh Jolie để lại bình luận: “Hạnh phúc là trong hôn nhân hai vợ chồng luôn cùng suy nghĩ, cùng quan điểm sống. Yêu chồng và cảm ơn chồng luôn yêu thương mẹ con em”.

Xem video: "Phương Trinh Jolie - Lý Bình tham gia Giải mã tri kỷ". Nguồn THVL

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)