Clip: 2 người đàn ông hoảng hốt bỏ chạy khi đang chụp ảnh với hổ

Google News

Mới đây, một đoạn video thuộc thể loại hành động nguy hiểm đã được lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý đáng kể.

 

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc hai người đàn ông cố gắng chụp ảnh với một con hổ. Tuy nhiên, vụ việc không kết thúc theo chiều hướng tích cực. Đoạn video ban đầu được chia sẻ trên Twitter bởi một người dùng có tên @HasnaZarooriHai và đã thu hút được gần 97 nghìn lượt xem.

Trong video, hai người đàn ông tiếp cận con hổ bị xích để cố gắng tạo dáng chụp ảnh. Đột nhiên, kẻ săn mồi gầm lên. Điều này khiến những người đàn ông không rõ danh tính sợ hãi, nhanh chóng chạy trốn khỏi con thú. Vị trí chính xác của vụ việc vẫn chưa được xác định.

Hiện video đã gây ra nhiều phản ứng từ người xem. Nhiều cư dân mạng đã chọn cách chế giễu những người đàn ông vì sự táo bạo của họ khi tiến lại gần một con hổ hoang dã. “Hai người này bị sao vậy?”, “không nên đùa với tính mạng của mình như vậy”, “Hãy thận trọng, bạn có thể gặp nguy hiểm khi tiếp cận gần con hổ”, “Tại sao họ lại có thể để cho hai người này tiếp cận và chụp ảnh với một con hổ hoang dã. Điều này rất nguy hiểm và có thể gây ra tai nạn nghiêm trọng cho cả người và con vật”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

(theo IndiaTV News)

Theo Quốc Tiệp/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)