Kinh hoàng khoảnh khắc 2 trẻ nhỏ mắc kẹt trong ô tô bốc cháy

Google News

Một người mẹ ở Florida đang trộm đồ bên trong một cửa hàng bách hóa thì chiếc xe của cô bất ngờ bốc cháy cùng với hai con nhỏ bị mắc kẹt bên trong.

Mô tả video

 

Mới đây, Fox Orlando đưa tin, Alicia Moore, 24 tuổi, ở Orlando, Florida, Hoa Kỳ bị buộc tội bỏ bê trẻ em nghiêm trọng và trộm cắp vặt.

Trước đó, vào ngày 26/5, Alicia Moore đã đậu xe bên ngoài cửa hàng bách hóa Dillard's tại Oviedo Mall và để hai con nhỏ bên trong. Sau đó, cô đi vào cửa hàng và bắt đầu trộm đồ cùng với một người đàn ông.

Theo cảnh sát, sau khoảng 1 giờ, Moore rời khỏi cửa hàng và thấy chiếc xe của mình chìm trong biển lửa. Người mẹ đã bỏ tất cả những món đồ đã trộm trong cửa hàng và chạy về phía chiếc xe.

Chứng kiến sự việc, những người mua sắm và người dân gần đó đã nhanh chóng đến giúp cô giải cứu những đứa trẻ bên trong.

Theo báo cáo của cảnh sát, một em nhỏ bị bỏng cấp độ 1 ở mặt và tai.

Kinh hoang khoanh khac 2 tre nho mac ket trong o to boc chay
Alicia Moore, 24 tuổi, ở Orlando, Florida, Hoa Kỳ. (Ảnh: Thành phố Oviedo).

Đoạn video do camera hành trình của một chiếc xe ô tô đậu ở gần đó ghi lại được chính quyền thành phố Oviedo chia sẻ, cho thấy cửa sổ phía sau và kính chắn gió phía trước của chiếc ô tô màu trắng vỡ tan khi ngọn lửa và khói lớn bốc ra dữ dội từ bên trong.

Phía cảnh sát cho biết chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn trong đám cháy. Nguyên nhân của vụ cháy vẫn chưa được xác định.

Moore bị bắt vào ngày 31/5 và đang bị giam tại Nhà tù Hạt Seminole.

 

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)