'Bác sĩ Cha' tập cuối: Jung Sook từ chối gan hiến tặng, sẵn sàng tạm biệt cuộc sống?

Google News

Từ chối ghép gan ở tập cuối 'Bác sĩ Cha' bởi 'không muốn ai chịu khổ vì mình' nhưng chính có vẻ như giáo sư Seo đã khiến Jung Sook đổi ý.

Cuối tập 15 Doctor Cha (Bác sĩ Cha) khi biết bệnh tình của Jung Sook (Uhm Jung Hwa) lại chuyển biến xấu, Seo In Ho (Kim Byung Chul) đã quyết định hiến gan cho vợ dù cô không muốn nhận. Sau khi nghe tin tức Roy Kim (Min Woo Hyuk) cũng làm xét nghiệm liên quan hiến tặng gan và có ý muốn hiến gan cho bác sĩ Cha, giáo sư Seo tức giận đi tìm anh để 'hỏi tội'.

Bắt gặp vợ đi cùng Roy, Seo In Ho muốn ba mặt một lời bắt cô đưa ra quyết định chọn người hiến gan ngay lập tức.

Nội dung chú thích ảnh

Dù trầm ngâm suy nghĩ một lúc lâu và đã chốt phương án, quyết định của Jung Sook vẫn chưa được tiết lộ cuối tập 15. Trailer tập 16 bật mí rằng có vẻ như bác sĩ Cha đã từ chối nhận gan từ cả hai người đàn ông.

Roy Kim ở trong bệnh viện vẫn cố thuyết phục Jung Sook: 'Hãy cho tôi cơ hội được cứu cô'.

Nội dung chú thích ảnh

Tại tập 15, Jung Sook từng đề cập đến lo lắng dù nhận gan mới lần 2 vẫn có nguy cơ sức khỏe chuyển biến xấu sau một thời gian. Cô cũng đã chuẩn bị cho trường hợp xấu nhất. Sắp xếp lại đồ dùng ngày nhỏ của các con cùng những kỷ niệm, cô nghẹn ngào: 'Dù một ngày nào đó mẹ không còn bên các con nữa, mẹ vẫn sẽ luôn bảo vệ các con'.

Câu nói: 'Tôi sợ người khác sẽ chịu khổ vô ích vì mình' càng thể hiện rõ quyết định của cô.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên câu nói của giáo sư Seo cuối trailer tập 16 có vẻ đã thay đổi toàn bộ cục diện. Anh đưa ra một đề nghị: 'Anh sẽ chấp nhận ly hôn và không mặt dày níu kéo em nữa. Em hãy phẫu thuật đi. Phải vậy mới sống được'. Sau lời thoại này, hình ảnh Cha Jung Sook một lần nữa nằm trên bàn phẫu thuật được tiết lộ.

Nội dung chú thích ảnh

Đón xem tập cuối của Doctor Cha (Bác sĩ Cha) phát sóng lúc 22:30 tối thứ chủ nhật (4/6) trên JTBC.

Doctor Cha - Trailer tập cuối

TH

Bình luận(0)