'Bạn trai tôi là hồ ly 2' tập 9: Lợi dụng - đánh nhau chán, 3 cựu sơn thần hợp sức thay đổi lịch sử?

Google News

Để bảo vệ Joseon và trở về nhà đúng thời hạn, Yeon (Lee Dong Wook) phải thuyết phục được 2 người bạn cùng mình hợp lực bắt yêu quái tại tập mới 'Bạn trai tôi là hồ ly 2'.

Cuối tập 8 Tale of the Nine-Tailed 1938 (Bạn trai tôi là hồ ly 2), nhiều vị thần và yêu quái tiếp tục biến mất. Đây là chỉ thị đặc biệt của Ryuhei Kato - giám đốc sở cảnh sát của chính phủ hiện tại. Quân đánh thuê Shinigami theo lệnh Ryuhei Kato bắt các yêu quái Joseon nahmừ biến chúng trở thành vũ khí chiến tranh của Đế quốc. Lee Yeon đã cho lục soát toàn bộ Gyeongseong để tìm ra kẻ đứng sau vụ này. 

Đầu trailer tập 9, nhờ Lee Rang (Kim Bum) mà Yeon biết được kẻ đứng sau cái chết của các vị thần, thổ địa là nhóm yêu quái của Nhật. Anh tuyên bố: 'Tôi sẽ giết tất cả yêu quái Nhật Bản rồi mới về nhà'.

Nội dung chú thích ảnh

Theo tính toán từ Rang, giờ đây Yeon không chỉ phải đối phó với lũ yêu quái mà còn với 2 người bạn thân của mình: '4 yêu quái Nhật Bản và 1 sơn thần, thế là 6 đấu 1'. Sau khi nghiên cứu kỹ, Yeon quyết định: 'Tôi sẽ làm mồi nhử'.

Một tình tiết của tập 10 hé lộ cảnh nhóm yêu quái Nhật tấn công nhóm của Lee Rang, khiến anh và Yeo Hee (Woo Hyun Jin) lâm vào nguy hiểm. Có thể lần tấn công này có sự giúp sức từ Cheon Mu Young (Ryu Kyung Soo). Anh đưa ra điều kiện với Yeon: 'Muốn cứu em trai thì giao kho báu ra đây'.

Trong khi đó, bà chủ Ryu (Kim So Yeon) vô cùng 'tỉnh'. Cô chọn hợp tác với Ryuhei Kato, lợi dụng thời khắc 2 người bạn tấn công lẫn nhau để dành lấy kho báu: 'Tôi sẽ cướp kho báu trong khi Yeon và Mu Young đánh nhau. Phải cầm chắc chiến thắng thì tôi mới gây chiến'.

Nội dung chú thích ảnh

Yeon ra mặt làm mồi nhử.

Nội dung chú thích ảnh

Nhưng kế hoạch thất bại khi nhóm của Rang gặp nguy hiểm.

Nội dung chú thích ảnh

Tưởng chừng tình bạn của 3 cựu sơn thần sẽ chấm dứt. Tuy nhiên kế hoạch mới từ Lee Yeon: 'Nếu Hong Joo và Mu Young đứng về phía ta thì sao?' khiến người xem có thêm hi vọng. Khi 2 người bạn chứng kiến sự máu lạnh và sức tàn sát mãnh liệt của lũ yêu quái nước ngoài cũng như những nguy hiểm đang đe doạ thứ mình muốn bảo vệ, cả 3 cuối cùng hợp sức lại chiến đấu với lũ yêu quái. 'Hãy cùng tôi bắt bọn chúng. Như những sơn thần cuối cùng của Joseon'.

Dưới sự kết hợp của 3 cựu sơn thần, trong đó có 2 người đến từ tương lai, lịch sử Joseon sẽ thay đổi ra sao?

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Không thế lực nào có thể đánh bại 3 sơn thần hợp lực?

Yeon đã làm gì để thuyết phục 2 người bạn cùng mình loại bỏ lũ yêu quái? Mối thù của anh và Mu Young cuối cùng sẽ kết thúc như thế nào?

Đón xem các tập tiếp theo của Bạn trai tôi là hồ ly 2 (Tale of the Nine-Tailed 1938) phát sóng lúc 21:20 các tối thứ 7, chủ nhật trên tvN.

Tale of the Nine Tailed 1938 - Trailer tập 9

TH

Bình luận(0)