'Bẫy' tập 25: Tổng tài Quách Ngọc Tuyên sốc tận óc biết tin bị vợ gài bẫy, lên kế hoạch 'leo giường đại gia'

Google News

Bản thân Vinh (Quách Ngọc Tuyên) không thể ngờ rằng người vợ mình yêu quý lại toàn tính nhiều chuyện đến thế.

tập 24 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (do Viettel Media sản xuất), Thanh (Lê Phương) đã tiết lộ sự thật với Trọng (Trần Kim Hải) rằng chính cô đã lên kế hoạch từng bước để làm dâu hào môn, dù cho thời điểm đó cô vẫn còn yêu anh rất nhiều. Không ngờ rằng đoạn trò chuyện đó đã bị Trọng ghi âm lại và nở 1 nụ cười quỷ quyệt.

Thực tế, Trọng đang là giám đốc của công ty start-up về nội thất và mong muốn hợp tác cùng Trương Ngọc. Để có được bản hợp đồng, Trọng đã đưa đoạn ghi âm này ra cho Vinh, cắt xén bớt đoạn Thanh cần tiền lo cho gia đình và đem lòng yêu Vinh, khiến Vinh buộc phải ký kết hợp đồng cùng công ty T&T.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trọng đưa đoạn ghi âm, ép Vinh phải ké kết hợp đồng với T&T

Không chỉ ký kết hợp đồng cùng T&T, tối hôm đó, Vinh uống rượu say mèm, về nhà trong trạng thái say khướt. Từ đó trở đi, anh luôn tỏ ra lạnh lùng với vợ, trong cả đời sống tình cảm và công việc tại công ty mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn ra.

 

 

Video: Tổng tài sốc khi biết vợ gài bẫy, lên kế hoạch leo giường đại gia

 

Không riêng gì Vinh, Trọng còn đi nói chuyện Thanh lên kế hoạch vào hào môn cho Linh – cô nhân viên mới luôn ngưỡng mộ Thanh, đồng thời kích thích tính ghen tị của cô này, cho biết nếu như ngày đó Thanh không lừa dối Linh, người bước chân vào hào môn, chắc chắn là Linh không phải Thanh.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Trong khi đó, Xuân (Tường Vi) hạ quyết tâm được gả vào gia tộc Trương Ngọc. Cô bày mưu khiến Phúc (Pom) cầu hôn ngay tắp lự, về thừa chuyện với gia đình muốn cưới Xuân. Chuyện này không được bất kỳ ai trong gia đình đồng ý, chỉ trừ ông Ba (NSƯT Công Ninh) – người đã từng tiếp xúc với Xuân trước đó.

Tức giận con trai không nghe lời, bà Ba Thơ (Như Phúc) hẹn gặp Xuân ra quán cafe và đưa cho cô 1 bọc tiền, đề nghị Xuân rời xa con trai mình. Tuy nhiên, Xuân không đồng ý vì tiền không phải mục đích của cô mà thực tế Xuân muốn bước chân vào gia tộc Trương Ngọc. Hơn nữa, bà Ba Thơ vốn dĩ không phải đối thủ của Xuân, chỉ bằng vài câu nói của Xuân, bà Ba Thơ đã sửng cồ mắng mỏ Xuân đúng như kỳ vọng khiến bà Ba Thơ tức đến mức muốn hất cốc nước vào mặt Xuân.

Đúng lúc này, Phúc xuất hiện như anh hùng cứu mỹ nhân, bênh vực Xuân trước mặt mẹ mình. Được đà lấn tới, Xuân ra vẻ khóc lóc, ấm ức tủi thân khiến Phúc càng thêm phần thương xót.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Xuân có được lời cầu hôn từ Phúc

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Chưa vào nhà hào môn, Xuân đã khiến mẹ chồng tương lai tức ói trước màn giả ngây thơ

Để được bước chân vào Trương Ngọc, Xuân không được cưới hỏi đàng hoàng như cô chị của mình, 2 vợ chồng chỉ có thể đi đăng ký kết hôn trước sự chứng kiến của ông Ba và Xuân sẽ xách vali lên về nhà Trương Ngọc. Mặc dù bức bối, khó chịu vì không được danh chính ngôn thuận, nhưng dưới sự khuyên bảo của bà Mộng (Phương Dung), Xuân đồng ý thiệt thòi đôi chút để có thể bước chân vào nhà hào môn.

Cuộc sống sau này của Xuân tại gia đình Trương Ngọc sẽ thế nào? Hai vợ chồng Vinh – Thanh sẽ có biến động thế nào?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy (do Viettel Media sản xuất) đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mời các bạn đón xem.

Kiwi

Bình luận(0)