Món phụ kiện đang 'làm mưa làm gió' giới gen Z: Bắt ngay xu thế với những tips dưới đây

Google News

Tai nghe không chỉ giúp người dùng giải trí, học tập, làm việc mà còn tạo nên một phong cách riêng, thể hiện gu thẩm mỹ mỗi người. Dưới sự sáng tạo của gen Z, tai nghe chụp tai đã trở thành một phụ kiện thời trang on top. Note ngay các tips bắt trend với loại tai nghe này nhé.

Nội dung chú thích ảnh

Phong cách thời trang bắt mắt này ta có thể dễ dàng bắt gặp ở nhiều nơi từ ngoài đời sống đến các trang mạng xã hội, tạp chí  (Nguồn ảnh: Tai nghe Gochek SpaceX)

Lựa chọn loại tai nghe phù hợp

Về kiểu dáng: Phổ biến nhất là tai nghe Over-ear (bao trùm cả tai), On-ear (vừa vặn đặt trên tai), hoặc In-ear (tai nghe nhét tai). Có thể tùy vào nhu cầu, sở thích, khuôn mặt, kích cỡ đầu của mình để chọn tai nghe phù hợp. 

Ngoài ra, để thuận tiện, hãy nhớ chọn lựa tai nghe có thể gấp gọn, xoay, nới rộng.

Tai nghe có dây sẽ mang lại nét hoài cổ, âm thanh ổn định. Tuy nhiên tai nghe không dây sẽ giúp bạn dễ phối đồ, sử dụng linh hoạt, gọn gàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Nếu thường xuyên sử dụng tai nghe, hãy chú ý đến độ mềm mại, trọng lượng tai nghe để có thể đeo thoải mái nhất nhé. 

Về màu sắc: Nếu bạn là người chơi hệ tối giản, basic style thì nên chọn tai nghe có màu sắc đen, trắng, be để có thể dễ dàng phối với bất kỳ trang phục nào. Ngược lại, bạn là người chơi hệ đa sắc, cá tính thì những chiếc tai nghe có màu sắc nổi bật là dành cho bạn.

Về thương hiệu: Nếu bạn không muốn tình trạng mua hàng tạm bợ giá rẻ rồi rước bực vào người, sử dụng tai nghe một thời gian bên tịt bên tắc, âm thanh rè nhiễu,... thì nên đầu tư lựa chọn hơn một chút vào những tai nghe có thương hiệu, nhãn hiệu rõ ràng, bảo hành tốt, tránh về sau phải lăn tăn nhiều.

Về trải nghiệm âm thanh: Nếu là người yêu âm nhạc, bạn cũng cần để ý kĩ về chất lượng âm thanh để có thể an tâm thoải mái sử dụng lâu dài. Tốt nhất hãy thử đến tận nơi để trải nghiệm sản phẩm. Hoặc mua online thì nên tìm hiểu thêm về các công nghệ âm thanh được trang bị trên tai nghe, xem các review, đánh giá trước khi mua hàng. 

Nội dung chú thích ảnh

Tai nghe SpaceX chính hãng từ GoChek có nhiều nâng cấp về chất liệu, công nghệ, là lựa chọn tiêu biểu cho các bạn trẻ

Phối đồ và ứng dụng

Nội dung chú thích ảnh

Tai nghe chụp tai đeo ở cổ hoặc đội đầu khiến outfit trông ấn tượng hơn

Những chiếc tai nghe chụp tai là một công cụ sống ảo hiệu quả của các bạn trẻ, có thể phối với đa dạng món đồ, từ thanh lịch, thể thao đến cá tính. Đặc điểm chung là đều khiến bạn có một vẻ trẻ trung và thu hút hơn. 

Nội dung chú thích ảnh

Bạn có thể sử dụng tai nghe học ngoại ngữ, nghe podcast, tăng khả năng tập trung làm việc hay thư giãn giải trí, thể dục thể thao để nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngoài mic thu âm dành cho điện thoại, gần đây thương hiệu GoChek đã cho ra mắt sản phẩm tai nghe SpaceX và loa bluetooth Stomix được nhiều reviewer đánh giá cao, phù hợp với các bạn trẻ, đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm âm thanh, giải trí hàng ngày. 

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn có thể cân nhắc và đưa ra lựa chọn thông thái khi lựa chọn dòng tai nghe chụp tai, bởi không chỉ để 'đu trend' hay thời trang, nó sẽ còn đồng hành với bạn lâu dài trong các hoạt động.

Nội dung chú thích ảnh

Để tìm hiểu thêm các thông tin khác của sản phẩm, truy cập gochek.vn hoặc trải nghiệm trực tiếp tại địa chỉ cửa hàng GoChek 501 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, HN

T.H

Bình luận(0)