Tuấn Hưng, Khắc Việt hát trên du thuyền

Google News

Tuấn Hưng, Khắc Việt đã chứng tỏ sức hút chưa bao giờ giảm nhiệt khi được khán giả hưởng ứng nhiệt tình trong đêm nhạc.

Tối 2/6, đêm nhạc Love in the Bay được tổ chức trên du thuyền với sự tham gia của Tuấn Hưng, Khắc Việt, Kevin Trần và Bách Nguyễn. Show diễn đã để lại sức hút cùng âm hưởng khó quên với hơn 500 du khách.

Tuấn Hưng đã thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh,…, khiến khán giả phải nhún nhảy theo các giai điệu quen thuộc. Với giọng hát nhiều cảm xúc, Tuấn Hưng đã mang đến không khí nóng bỏng và sôi động đêm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, được hát trên du thuyền là điều anh mong muốn từ rất lâu. Đã từng đứng hát trên nhiều sân khấu lớn, thế nhưng được đứng trên một sân khấu lênh đênh giữa vịnh Hạ Long là lần đầu tiên anh được làm.

Trong khi đó, Khắc Việt lại đầy sức hút khi chinh phục khán giả bằng những ca khúc lãng mạn như: Yêu lại từ đầu, Suy nghĩ trong anh,…

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Kevin Trần - một tài năng trẻ triển vọng cũng đã chứng tỏ khả năng âm nhạc khi mang đến những tiết mục ấn tượng. Bách Nguyễn - giọng ca được biết đến là học trò cưng của nhạc sĩ Trần Tiến cũng khuấy động khán giả với những bản nhạc vui nhộn phù hợp với không gian của đêm nhạc.

Nội dung chú thích ảnh

Đêm nhạc Love in the Bay còn được tăng thêm giá trị bởi không gian đẹp tuyệt vời của Vịnh Hạ Long về đêm. Du thuyền trở thành sân khấu, khán giả đã có cơ hội thư giãn và tận hưởng không gian biển tuyệt đẹp trong suốt sự kiện.

Love in the Bay số 3 sẽ chào đón ca sĩ Lệ Quyên với những bản hit đặc biệt vào ngày 16/6 tới đây với chủ đề Để nhớ một thời ta đã yêu.

Gia An

Bình luận(0)