Chủ tịch TĐ BĐS đánh nữ nhân viên sân golf: CLB Golf VNTPA bức xúc

Google News

Chiều 11/12, Câu lạc bộ golf VnTPA có thông cáo lên án và tẩy chay ông N.V.D. - người được cho là đã dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ (caddie) tại sân golf BRG Đà Nẵng đến mức nhập viện.

Theo thông cáo đăng trên website, Câu lạc bộ golf Hội Bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA Golf Club) cảm thấy rất bức xúc khi hay tin ông N.V.D. đã đánh nhân viên caddie tới mức phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, cú đánh mạnh tới mức gãy đôi cây gậy golf.
Chu tich TD BDS danh nu nhan vien san golf: CLB Golf VNTPA buc xuc
Nhiều CLB lên tiếng bức xúc với hành vi của vị đại gia đánh nữ nhân viên. 
"Chúng tôi thây mặt Cộng đồng Golfers VnTPA xin gửi lời xin lỗi chân thành đến cô caddie và đồng thời lên án hành động bất lương của ông D. Mặc dù là người có địa vị xã hội, chủ tịch HĐQT 1 tập đoàn, thành viên HĐND tỉnh QN... nhưng hành động của ông ấy quá bất nhẫn. Ông ấy không xứng đáng tham gia các trận gôn - một môn thể thao dòi hỏi sự văn minh, lịch sự và tôn trọng con người với con người. Ông ấy cũng không thể được gọi là 1 gôn thủ (golfer). Hành vi bất nhẫn của ông ấy bị toàn bộ Cộng đồng Golfers lên án và tẩy chay" - theo văn bản thông báo CLB Golf VNTPA.
Trước đó ngày 9/12, Câu lạc bộ golf Bách khoa Đà Nẵng là tổ chức đầu tiên ra thông cáo tẩy chay ông N.V.D. - chủ tịch hội đồng quản trị một tập đoàn bất động sản tại tỉnh Quảng Nam.
Kim Ngưu

>> xem thêm

Bình luận(0)