Công bố quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Nhà xuất bản Tri thức

Google News

Chiều 24/5, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Nhà xuất bản Tri thức.

Chiều 24/5, tại trụ sở Liên hiệp Hội Việt Nam, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam đã trao quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Bích Hồng, Phó trưởng ban Truyền thông và phổ biến kiến thức, VUSTA kiêm giữ chức Giám đốc, Tổng Biên tập Nhà Xuất bản Tri thức. Đồng thời trao quyết định cho bà Bùi Thị Thu Hằng, Chuyên viên chính Cục Con nuôi - Bộ Tư pháp giữ chức Phó giám đốc Nhà Xuất bản Tri Thức.
Cong bo quyet dinh bo nhiem lanh dao Nha xuat ban Tri thuc
Toàn cảnh buổi lễ. 
Phát biểu Giao nhiệm vụ, TSKH Phan Xuân Dũng, Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch Liên hiệp Hội Việt Nam chúc mừng tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Nhà xuất bản Tri thức và 2 đồng chí Phạm Thị Bích Hồng, Bùi Thị Thu Hằng.
TSKH Phan Xuân Dũng cho biết, công tác báo chí, xuất bản là một nhiệm vụ vô cùng nặng nề và phức tạp. Đặc biệt hiện nay, trong bối cảnh khoa học và công nghệ phát triển như vũ bão, công tác xuất bản, báo chí có rất nhiều chuyển đổi, rất nhiều vấn đề mà chúng ta cần vượt qua mới hoàn thành được nhiệm vụ.
Cong bo quyet dinh bo nhiem lanh dao Nha xuat ban Tri thuc-Hinh-2
TSKH Phan Xuân Dũng phát biểu. 
“Với việc lựa chọn một cách rất nghiêm túc, đầy đủ, đúng quy trình, quy định, hôm nay 2 đồng chí đã được bổ nhiệm chứng tỏ rằng Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch và tất cả các ban ngành đã hoàn toàn tin tưởng hai đồng chí. Mong rằng những lời chúc mừng, giao việc như vậy và niềm tin tưởng của chúng tôi các đồng chí sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”, TSKH Phan Xuân Dũng nhấn mạnh.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó giám đốc Nhà Xuất bản Tri thức Bùi Thị Thu Hằng trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng đoàn, đoàn chủ tịch, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đồng thời bày tỏ: “Trong thời gian vừa qua Nhà Xuất bản Tri thức cũng đã hoạt động và xây dựng được cho mình một thương hiệu riêng, một chỗ đứng trong lòng bạn đọc và đội ngũ khoa học kĩ thuật. Đặc biệt, Nhà Xuất bản Tri thức đã xây dựng được một thương hiệu, một tủ sách tinh hoa tri thức thế giới được đánh giá rất cao, nhất là trong cộng đồng khoa học. Đây cũng là một tủ sách được trích dẫn nhiều nhất trong các công trình, các nghiên cứu của các nhà khoa học Việt Nam trong thời gian vừa qua”.
Cong bo quyet dinh bo nhiem lanh dao Nha xuat ban Tri thuc-Hinh-3
TSKH Phan Xuân Dũng trao quyết định, tặng hoa, chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà Xuất bản Tri thức.
Nhà Xuất bản Tri thức cung cấp những tri thức nền quan trọng nhất trong kho tàng tri thức của nhân loại thông qua các bản dịch tốt và đáng tin cậy. Trong tương lai, Nhà xuất bản Tri thức sẽ trở thành một Nhà xuất bản có những đầu sách có chất lượng, về nội dung và hình thức, thuộc nhiều tủ sách khác nhau, một diễn đàn và địa chỉ có uy tín của các học giả, nhà nghiên cứu, học sinh, sinh viên và độc giả Việt Nam ở khắp nơi trên thế giới, để được thừa nhận là Nhà xuất bản tham chiếu trong việc phổ biến các trào lưu tư tưởng lớn, cổ điển lẫn hiện đại.
>>> Mời độc giả xem thêm video Mời quý độc giả xem video: TSKH Phan Xuân Dũng ( phải) và GS.TSKH Đặng Vũ Minh chủ tịch danh dự VUSTA trao giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả. Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện:
 
Nguyễn Hải - Thuỳ Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)