Ham thích cảm giác lạ, nam thanh niên phải cầu cứu bác sĩ

Google News

Do ham thích cảm giác mới lạ, theo đuổi kích thích, nam thanh niên tự nhét một chai xịt khử mùi vào hậu môn. Không may, cái chai bị mắc kẹt trong cơ thể anh.

Để theo đuổi khoái cảm dục vọng, một số người có sở thích đưa vật thể lạ vào hậu môn, nhưng nếu chẳng may gặp nạn, vật lạ mắc lại trong cơ thể thì vô cùng nguy hiểm.
Một nam thanh niên 30 tuổi ở Iran, do ham thích cảm giác mới lạ, theo đuổi kích thích, đã tự nhét một chai xịt khử mùi vào hậu môn. Không may, chai xịt khử mùi bị mắc kẹt trong cơ thể của người đàn ông này, khiến anh đau bụng dữ dội.
Không còn cách nào khác, dù xấu hổ, người đàn ông vẫn phải đến phòng khám ngoại trú của Đại học Y khoa Tehran, nhờ bác sĩ giúp đỡ. Tại bệnh viện, các bác sĩ tìm thấy một chai xịt khử mùi mắc kẹt trong đường tiêu hóa của người đàn ông.
Ham thich cam giac la, nam thanh nien phai cau cuu bac si
 Ảnh minh họa.
Theo bác sĩ, ngoài biểu hiện đau bụng, nam bệnh nhân không có triệu chứng liên quan như buồn nôn, nôn, chảy máu trực tràng, đại tiện bất thường... Thực chất chai xịt khử mùi đi vào đường tiêu hóa từ trực tràng, buộc phải phẫu thuật lấy ra.
Sau ca phẫu thuật, chai xịt khử mùi được lấy ra thành công, tuy nhiên, người đàn ông vẫn ở lại bệnh viện thêm một ngày để trải qua các cuộc kiểm tra liên quan, khi các bác sĩ xác nhận rằng không có vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe, bệnh nhân mới được xuất viện.
Trên thực tế, những tình huống tương tự không hiếm, trước đây một số bác sĩ cho biết, qua kinh nghiệm thực tế, họ quả thực đã gặp nhiều trường hợp nhét dị vật vào hậu môn, chẳng hạn như bóng đèn, củ cải, cà tím, gậy mát xa, v.v...
Qua chuyện này, nhắc nhở mọi người, khi theo đuổi cảm xúc thì phải chú ý an toàn của bản thân, kẻo vui quá hoá buồn.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa 

 

Kiều Dụ (Theo CT)

>> xem thêm

Bình luận(0)