Nhìn trộm hàng xóm tắm, người đàn ông gặp kết thảm

Google News

Quá xấu hổ khi hành vi nhìn trộm người khác tắm bị phát hiện, anh Lý nhảy lầu tự tử.

Theo thông tin đăng tải, cô Hùng và anh Trần là người yêu của nhau, hai người tuy chưa kết hôn nhưng quyết định sống thử, thuê nhà ở chung.
Cách đây không lâu, cô Hùng đang tắm thì đột nhiên cảm thấy lạnh sống lưng, quay lại kiểm tra thì phát hiện có người nhìn trộm từ lỗ thông gió phía trên. Quá sợ hãi, cô Hùng hét lên rất to.
Cùng lúc đó, anh Trần nhìn thấy người hàng xóm họ Lý lẻn về phòng từ phòng tắm khác. Nghi ngờ Lý là kẻ biến thái rình mò cô Hùng tắm, cặp đôi đến gõ cửa nhà Lý, yêu cầu anh ta ra ngoài giải thích rõ ràng. Thế nhưng, anh Lý giả vờ không nghe thấy và nhất quyết không mở cửa.
Nhin trom hang xom tam, nguoi dan ong gap ket tham
  Ảnh minh hoạ.
Sau đó, cô Hùng và anh Lý liên hệ với chủ nhà mong lấy được chìa khóa để mở cửa, nhưng sau khi lấy được chìa khóa thì phát hiện Lý đã thay khóa cửa rồi, cửa không mở được nên họ đành phải gọi cảnh sát.
Thật không ngờ, sau khi cảnh sát đến, còn chưa kịp xử lý thì Lý do cảm thấy quá xấu hổ vì hành vi nhìn lén người khác tắm, nhảy ra khỏi toà nhà tự tử.
Sau cái chết của con trai, bố mẹ Lý vô cùng đau khổ, cho rằng cái chết của Lý là do chủ nhà và cô Hùng, anh Trần ép bức. Họ kiện những người liên quan ra toà và yêu cầu bồi thường lớn, với số tiền 889.000 nhân dân tệ (khoảng 2,9 tỷ đồng) cho nhiều tổn thất khác nhau.
Tại toà, căn cứ vào các bằng chứng, thẩm phán xác định chủ nhà, cô Hùng, anh Lý đều không phải chịu trách nhiệm về cái chết của Lý. Gia đình Lý không chấp nhận phán quyết này, làm đơn kháng cáo nhưng tòa đã bác đơn kháng cáo vì cho rằng bản án đầu tiên là hợp lý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Kẻ biến thái vào nhà vệ sinh nữ, giả gái, quay lén chị em 

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CW)

>> xem thêm

Bình luận(0)