Phát hiện chồng là người lưỡng tính sau 16 năm chung sống

Google News

Sau 16 năm chung sống và có với nhau hai con, người vợ đau đớn khi biết sự thật rằng chồng cô là người lưỡng tính.

Tâm sự của một người phụ nữ mới phát hiện chồng là người lưỡng tính nhận được nhiều sự quan tâm của độc giả.
Được biết, cô và chồng kết hôn sau 3 năm hẹn hò. Hai người đã chung sống bên nhau được 16 năm và có 2 người con. Cuộc sống hôn nhân dù cũng có những lúc "cơm không lành, canh không ngọt" nhưng nhìn chung khá hòa thuận, hạnh phúc. Cô không phát hiện bất cứ điều gì bất thường ở chồng.
Tuy nhiên, gần đây, chồng của cô đột nhiên thừa nhận rằng, anh là người lưỡng tính. Người phụ nữ đã rất sốc, đau đớn vì có cảm giác như mình bị phản bội. Cô cũng lo lắng cho tương lai, liệu có thể tiếp tục cuộc hôn nhân này sau khi biết giới tính thật của chồng?
Phat hien chong la nguoi luong tinh sau 16 nam chung song
Ảnh minh họa: Getty.  
Về trường hợp của người phụ nữ nói trên, chuyên gia tư vấn tâm lý Pamela Stephenson Connolly (ở Mỹ) đưa ra lời khuyên như sau:
"Việc công khai giới tính thật của mình chưa bao giờ là điều dễ dàng và đối với người bạn đời của họ, đây cũng thực sự là một cú sốc khó chấp nhận. Tuy nhiên, trong trường hợp của bạn, chưa có gì thực sự thay đổi, chồng bạn chỉ đơn giản là cố gắng chia sẻ điều gì quan trọng về con người thật của anh ấy.
Bạn có thể lo lắng về tình cảm của người chồng dành cho mình, nhưng điều tốt nhất nên làm bây giờ là cảm thông và cố gắng hết sức khiến anh ấy cảm thấy đủ an toàn để chia sẻ nhiều hơn. Sự cởi mở của chồng bạn, không che giấu, dũng cảm nói lên giới tính thật cũng đáng được ghi nhận. Dĩ nhiên, tương lai vẫn phụ thuộc vào quyết định của bạn".
>>> Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch”

Nguồn video: THĐT

An An (Theo The Guardian)

>> xem thêm

Bình luận(0)