Vợ bầu lập nick ảo tiếp cận chồng liền được rủ đi nhà nghỉ

Google News

Nghi ngờ chồng có mối quan hệ bên ngoài trong lúc mình mang bầu, vợ đã tìm cách thử lòng, ai ngờ ông xã lại nhanh chóng 'sập bẫy'.

Chồng ngoại tình khi vợ mang thai luôn là vấn đề khiến chị em lo lắng đến mất ăn mất ngủ. Đàn ông có nhu cầu sinh lý cao, luôn khát khao được âu yếm, nhưng lúc này vì bầu bí mệt mỏi mà nhiều chị em không thể đáp ứng được. Viện vào cớ đó, nhiều đàn ông bao biện cho hành vi ngoại tình của mình.

Câu chuyện của mẹ bầu dưới đây kể về chồng mình cũng thuộc trường hợp trên. Khi đang bầu bí con đầu tiên, người vợ phát hiện chồng đang chat nhạy cảm với nhiều phụ nữ khác. Cô cũng lập nick giả tiếp cận chồng mình, nhưng ai ngờ sau đó liền được anh rủ đi nhà nghỉ.

Vo bau lap nick ao tiep can chong lien duoc ru di nha nghi

Vợ đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình trong lúc mình mang bầu.

"Em tải app, lập nick và kết bạn với anh. Em cũng chat... với anh như bao cô gái khác. Em muốn xem thực chất chồng mình đang nghĩ và muốn gì.

Nhưng điều mà em không ngờ là sau 3 ngày chat, anh đã hẹn em, với tư cách là bạn chat trên mạng đi nhà nghỉ.

Em hẹn anh đến địa điểm đó, lúc đó anh vẫn chưa hề biết em chính là bạn chat. Và quả thực anh xuất hiện.

Em đau đớn, em không nghĩ chồng mình có thể phản bội vợ khi vợ đang mang thai đứa con đầu lòng.

Chúng em về nhà nói chuyện thẳng thắn với nhau. Anh nói chỉ là anh tò mò, rảnh rỗi nên anh nghịch. Chứ không hề có ý định phản bội em.

Nhưng em làm sao tin được, nếu ngày hôm đó, người hẹn anh đi nhà nghỉ không phải là em, mà là 1 cô gái xa lạ. Và anh, nếu không phải anh đi xe máy đểu, mà anh đi oto xịn thì liệu anh có dừng lại ở việc tò mò hay không? Hay 2 người sẽ vào nhà nghỉ cùng nhau lập tức", cô vợ đau đớn viết.

Dù thế nhưng đến cuối cùng người vợ vẫn chấp nhận tha thứ: "Em dù rất giận, và mất đi lòng tin rất nhiều. Nhưng vì thái độ nhận lỗi của anh, vì sự việc chưa đi quá giới hạn. Nên em cũng chấp nhận tha thứ. Em nghĩ đơn giản là vì mình bầu bí không đáp ứng đủ nhu cầu của chồng, nên chồng mới làm như vậy".

Sự việc chưa chấm dứt ở đó, đến khi cô mang bầu em bé thứ hai thì chồng lại có dấu hiệu lạ. Như thường xuyên đi công trường, về muộn, nói chuyện điện thoại mập mờ, chậm lương... Cuối cùng vợ phát hiện ra chồng có quan hệ với một cô gái khác làm ở quán hát hơn nửa năm.

Ở lần phản bội thứ hai này, cô băn khoăn: "Em chỉ muốn chấm dứt ngay cuộc hôn nhân này. Nhưng nhìn con ngây dại và đứa con trong bụng, nhìn mẹ chồng già yếu mà em bế tắc. Em không thể ngờ chồng em nghèo tiền bạc, lại nghèo đạo đức và lý trí đến vậy. Em làm thế nào để có thể sống tiếp những ngày tháng còn lại với cuộc hôn nhân này đây ạ".

Vo bau lap nick ao tiep can chong lien duoc ru di nha nghi-Hinh-2

Vo bau lap nick ao tiep can chong lien duoc ru di nha nghi-Hinh-3

Nhiều chị em có kinh nghiệm cho rằng vì người vợ quá dễ tha thứ cho chồng ngoại tình nên mới có lần hai, lần ba. Trong trường hợp này chị nên mạnh mẽ ly hôn.

Theo Tường San/Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)