Bị bạn gái cũ của chồng “dằn mặt”, nữ giảng viên đáp trả “bá đạo”

Google News

Cuộc trò chuyện bất ngờ giữa cô vợ xinh đẹp và bạn gái cũ của chồng có cái kết “bá đạo” khiến ai cũng phải bật cười.

Vợ chồng son tập 464 cùng 2 MC Đức Khuê - Lan Phương đến thăm tổ ấm của cặp đôi bằng tuổi (32 tuổi) ở Hà Nội là Thanh Thịnh (Điều hành công ty truyền thông) và Minh Trang (Giảng viên ĐH Văn hóa Hà Nội kiêm đạo diễn).

Cả hai biết nhau qua Facebook do một người bạn chung “mai mối”. Lúc đó, Thanh Thịnh biết Minh Trang có người yêu rồi nên không dám tán. Bẵng đi khoảng 2 năm, cặp đôi mới có dịp trò chuyện cùng nhau qua tin nhắn.

Nữ giảng viên xinh đẹp như người mẫu cho biết, khi chưa gặp Thanh Thịnh, cô đã tìm hiểu và “tiếp cận” mẹ chồng tương lai. Sau khi đánh giá mọi tiêu chí của anh chàng cô mới “chốt đơn”.

Thanh Thịnh tiết lộ: “Lần đầu tiên bọn em gặp nhau không được vui lắm. Tối đó em say rượu không biết gì liền phóng lên nhà Trang, đúng hôm trời mưa to em đi xe máy không mặc áo mưa đã nhảy lên xe ôtô Trang lái và vứt xe máy ngoài đường. Khoảng 10 giờ tối, cả hai không tìm được quán cà phê nào nên đi một vòng lại đi về”.

“Em vừa mới lấy xe ngày đầu tiên, khi anh nhảy lên lái đạp ga chân và phanh lẫn lộn khiến em sợ kinh khủng. Em chỉ dám bám vào tay cầm run rẩy nghĩ mình sai lầm quá. Về sau vẫn luôn luôn thế, trong clip ngày cưới của tụi em, bố em gửi gắm cho con rể một câu khiến cả hội trường đều cười đó là: “Con hãy giữ gìn an toàn giao thông bảo vệ tính mạng cho con gái bố nhé”. Sau buổi đó em thấy mình bị sợ như kiểu gặp mafia nên không nhắn tin nói gì nữa. Rồi anh Thịnh thường xuyên nhắn tin “Sao kiêu thế, nhắn tin không trả lời à?”, em lại đáp “Tôi không kiêu, được chưa”… rồi cả hai tiếp tục nói chuyện”, cô vợ hài hước chia sẻ.

Minh Trang nói thêm: “Lúc em 27 tuổi, bố cứ nói rằng “Từng này tuổi chưa lấy chồng, không có người yêu. Bây giờ có thằng nào nó đến sơn tường cho có phải tốt không?” khiến em tức quá đáp “Được rồi con sẽ gọi một người đến sơn tường cho bố”. Em đã nhắn tin cho anh Thịnh nói rõ ràng về chuyện sơn tường nhưng lúc đến anh mặc nguyên bộ áo sơmi đen quần âu, giày da bóng loáng. Em không có ai để lựa chọn nên khi bố khen “Thằng đẹp trai như thế lại không yêu con định yêu ai?” và em đồng ý yêu luôn. Bây giờ hai vợ chồng chẳng may cãi nhau em vẫn bảo bố “Tại bố ngày trước nói thế không con đã chẳng yêu rồi”.".

Trong một chuyến đi Hà Giang, Thanh Thịnh đã cầu hôn bạn gái do được sự gợi ý của nam sinh là học trò của cô giáo Minh Trang.

“Anh lấy chiếc nhẫn ra không phải quỳ xuống ngay đâu mà cầm đưa ra nói “Đây là của em”. Khi tất cả xung quanh nói "quỳ xuống, quỳ xuống..." anh mới quỳ và đưa nhẫn cho em. Em lấy luôn vì sợ anh lại rụt vào, xong em đeo nhẫn giơ lên tất cả các bạn sinh viên “Mấy đứa ơi, cô lấy được chồng rồi”.”, nữ giảng viên cá tính chia sẻ.

Thời gian đầu hai vợ chồng ở riêng, Thanh Thịnh vẫn giữ thói quen cũ đi uống rượu đến 2-3 giờ sáng với bạn bè khiến Minh Trang vô cùng sốc và thất vọng. Sau một lần cô tìm đến tận quán chồng ngồi để "dằn mặt" và bỗng bị ngất xỉu tại chỗ thì anh mới thay đổi.

Cả hai cũng trải qua một tình huống “khó đỡ” với bạn gái cũ của Thanh Thịnh, lý do là mỗi lần anh say lại lấy điện thoại gọi cho bạn gái cũ bất kể đó là điện thoại của vợ. Một hôm Minh Trang đi dạy thì có người gọi cho cô rất nhiều, lúc cô nghe thì đầu dây bên kia nói: “Chị bảo chồng chị đừng có gọi điện các thứ cho em nữa. Tại sao chị lại lấy một người đàn ông như thế. Chồng chị còn đang hẹn em chiều nay đi cà phê đây này”. Dù nữ giảng viên sốc đến nỗi không thể đứng lớp và bủn rủn chân tay nhưng vẫn dứt khoát: “Người ta rủ thì em cứ đi, có gì nữa đâu. Nếu em khó xử thì báo địa chỉ sang đây chị đến đấy gặp cùng với em”. Sau cuộc gọi trò chuyện bất ngờ đó thì cô bạn gái cũ đã không gọi nữa.

Hơn 4 năm về chung một nhà, cặp đôi dù có tính cách trái ngược và có những xung đột do công việc bận rộn nhưng vẫn quan tâm, yêu thương nhau rất nhiều.

Kết thúc cuộc trò chuyện, anh chồng ít nói chân thành chia sẻ: “Vợ em là người rất tuyệt vời. Việc gì cô ấy cũng có thể làm được, về công việc em không có vấn đề gì để chê vợ cả. Em rất cảm ơn vợ vì cho em đứa con giống hệt em đến 99% mà không cần phải đi xét nghiệm”. Sau đó cả hai dành cho nhau cái ôm ngọt ngào trong sự chúc phúc của 2 MC chương trình.

Theo T.V/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)