3 quán cafe đẹp thơ mộng thu hút nhiều bạn trẻ nhất Đà Lạt

Google News

Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những món đặc sản, mà còn biết đến với những quán cafe cực chill. Dưới đây là những điểm đến, khi có dịp tới thành phố mù sương này, bạn nên tham khảo.

Đà Lạt ngoài không khí trong lành, mát mẻ, cùng cảnh đẹp thì cafe là thứ khiến nhiều người đến đây phải lưu luyến. Các quán cafe mở ra đón du khách khắp nơi để du lịch hay tránh nóng.
Vậy, du khách còn chần chờ gì không lưu lại những quán cafe siêu ảo, siêu đẹp... tha hồ tự sướng khi thăm thú vùng đất này.
1. Tiệm cafe Túi Mơ To
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat
 Tiệm cafe Túi mơ to là một điểm đến được nhiều bạn trẻ tới khi có dịp thăm quan Đà Lạt.
Tiệm cafe Túi Mơ là một điểm đến đặc biệt và đầy hấp dẫn đối với giới trẻ khi tới với Đà Lạt thời gian qua. Với không gian lãng mạn, cùng với chiếc view "ăn tiền" ngắm trọn thung lũng nhà lồng trồng hoa ngay trước mặt, đến đây, du khách có thể hoà mình vào thiên nhiên, nhâm nhi một tách cafe nóng nổi và cảm nhận tiết trời se lạnh ất đỗi lãng mạn của Đà Lạt.
Tiệm cafe Túi mơ to nằm ngay trong khuôn viên của khu homestay Reply 1994, được trồng cúc họa mi trải dài khắp lối vào. Với căn nhà gỗ lợp tôn cũ được bày trí theo phong cách 90s, điểm đến này tạo cho du khách cảm giác mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Những đồ decor mang phong cách vintage, cổ xưa được sắp xếp một cách đầy tinh xảo, khiến bạn chỉ cần đứng đâu, cũng có một chiếc hình xinh xẻo mang về.
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-2
 Tiệm là giấc mơ của team Reply1994
Không chỉ thu hút du khách bởi không gian quán, thực đơn của Tiệm cũng là một điểm sáng khi được nhiều người đánh giá cao các món cacao nóng, hoa đậu biếc machiato, espresso, hay Sương Mù nóng- món signature của quán.
- Địa chỉ: hẻm 31 đường Sào Nam, phường 11, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- Giờ mở cửa: 7:00 – 21:30 mỗi ngày trong tuần
- Mức giá tham khảo: 30.000 VNĐ – 65.000 VNĐ
2. Sitooterie- Coffee & Stories
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-3
Sitooterie là quán cafe mang phong cách vintage tại Đà Lạt. Nguồn: Nhi Trương
Nếu như đã quá quen thuộc với những quán cafe vintage thì Sitooterie là một sự lựa chọn khá thú vị. Quán cafe này mang phong cách industrial với một gam màu đen tối giản mà huyền bí. Thậm chí, nhiều vị khách còn ví Sitooterie Coffee Đà Lạt như "Chiang Mai thu nhỏ" giữa lòng phố núi Cao Nguyên Lâm Viên, khiến giới trẻ mê phong cách tối giản xao xuyến.
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-4
Nguồn: Nhi Trương
Bằng cách sử dụng các chất liệu sơn tường gam màu tối, từ bàn ghế đến các chi tiết nhỏ, tất cả đều được chủ nhân của Sitooterie Coffee Đà Lạt  lựa chọn tỉ mỉ, khác biệt. Vậy nên mỗi một góc trong quán đều được bố trí khác nhau để tạo cảm giác thú vị, đa dạng góc chụp để khách tha hồ "sống ảo"...
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-5
Bàn và ghế của quán đều rất độc lạ .
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-6
Nguồn: Sitooterie
Quán Sitooterie Coffee Đà Lạt có menu đơn giản, tập trung chủ yếu vào cafe, chocolate và các loại bánh ngọt. Một món không thể bỏ qua mà ai đến đây cũng nên thử là Siargao - một sáng tạo độc đáo kết hợp giữa cafe, sữa tươi, sữa đặc và kem béo.
Sự kết hợp tuyệt vời này tạo nên một hòa quyện hài hòa, mang lại hương vị thơm ngon với một chút đắng nhẹ từ cafe, hương vị ngọt ngào từ sữa và đậm đà từ kem béo. Đặc biệt, tên gọi của món cũng mang một ý nghĩa đặc biệt, lấy cảm hứng từ một hòn đảo đẹp ở Philippines.
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-7
Nguồn: villadalatgiare.com 
- Địa chỉ: 2 /35 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn 
- Giờ mở cửa:  8:00-18:00 mỗi ngày trong tuần
- Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 85.000 VNĐ 
3. Lespoir Cafe
3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-8
Đến Đà Lạt thì không thể bỏ qua những quán cafe cổ tích như Lespoir.  

Lespoir Cafe là một điểm đến đáng chú ý trong danh sách quán cafe ở Đà Lạt. Với không gian độc đáo và hương vị tuyệt vời, quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm đầy hy vọng và phấn khởi.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Lespoir Cafe đã thu hút sự chú ý với thiết kế nội thất ấn tượng và phong cách độc đáo. Quán được trang trí với tone màu trắng, tạo nên một không gian ấn tượng và nên thơ.

Từ bảng chữ mang tên quán đến hàng cỏ lau ở bên ngoài, từ bức tranh nghệ thuật cho đến những chi tiết nhỏ như chậu cây, chuông cửa,... Lespoir Cafe tạo ra một không gian thoải mái và lãng mạn, lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ly cafe.

3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-9
  Lespoir Cafe đã thu hút sự chú ý với thiết kế nội thất ấn tượng và phong cách độc đáo.

3 quan cafe dep tho mong thu hut nhieu ban tre nhat Da Lat-Hinh-10
 Lespoir Cafe tạo ra một không gian thoải mái và lãng mạn, lý tưởng để thư giãn và tận hưởng ly cafe.
Từ những loại cafe truyền thống như espresso và cappuccino cho đến những phiên bản đặc biệt affogato hay Irish coffee, quán cung cấp một sự lựa chọn đa dạng để khách hàng có thể tận hưởng hương vị đậm đà và đặc trưng của cafe.
Ngoài ra, Lespoir Cafe mang đến những thức uống thú vị khác như trà sữa tươi, chocolate nóng và các loại nước ép trái cây tươi ngon. Với sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần tươi ngon và hương vị hài hòa, các thức uống này đem lại trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời cho khách hàng.
- Địa chỉ: 39 Triệu Việt Vương, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng.
- Giờ mở cửa: 7:30-19:00 mỗi ngày trong tuần
- Mức giá tham khảo: 50.000 VNĐ – 65.000 VNĐ
Hà Vy

>> xem thêm

Bình luận(0)