Bóng hồng quyến rũ hơn Diogo Dalot 4 tuổi

Google News

Hơn Diogo Dalot 4 tuổi nhưng người đẹp Claudia Lopes vẫn trông quyến rũ và đẹp đôi bên tình trẻ.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi

Diogo Dalot đang ngày càng khẳng định mình trên sân Old Trafford khi chiếm được suất đá chính từ Aaron Wan-Bissaka. Trước đó, trong 3 mùa đầu tiên ở MU, Dalot không thể cạnh tranh suất đá chính. Đồng hành cùng chàng hậu vệ qua thăng trầm là cô bạn gái hơn 4 tuổi Claudia Lopes.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-2

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2020 nhưng giữ kín mối quan hệ cho đến tháng 2/2021 mới công khai.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-3

Claudia sinh ngày 13/5/1995 ở Bồ Đào Nha. Người đẹp hoàn thành chương trình giáo dục ở quê nhà và là một trong những học sinh giỏi nhất lớp.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-4

Dù là nàng WAG của cầu thủ nổi tiếng nhưng Claudia rất kín tiếng. Cô nàng không công khai các thông tin cá nhân. Mỹ nhân 27 tuổi hiện làm nội trợ toàn phần, chăm lo cuộc sống gia đình cho ngôi sao của MU.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-5

Qua trang cá nhân của Claudia, có thể thấy cô nàng đam mê du lịch khi liên tục đăng tải hình ảnh ở nhiều nơi nghỉ dưỡng và tận hưởng thời gian bên bạn trai.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-6

Đặc biệt, người đẹp Bồ Đào Nha có gu thời trang ấn tượng. Claudia chuộng những thiết kế sang trọng, tôn dáng và luôn toát lên vẻ nữ tính.

Bong hong quyen ru hon Diogo Dalot 4 tuoi-Hinh-7

Claudi còn thường xuyên xuất hiện trên khán đài và trở thành động lực lớn để Diogo thi đấu hết mình và tỏa sáng trên sân.

Theo Phương Anh/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)