Cận cảnh vết thương của trợ lý trọng tài khiến Văn Quyết bị treo giò

Google News

Một trong những hình ảnh quan trọng về sự việc của Văn Quyết bị cấm 8 trận, đó là hình ảnh trợ lý trọng tài bị thương.

CLB Hà Nội đã khiếu nại cho Văn Quyết với lý do:"Trong biên bản báo cáo trận đấu được gửi về Ban tổ chức ngay sau đó có ghi nội dung cầu thủ Nguyễn Văn Quyết dùng củi chỏ đánh vào ngực trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Trên thực tế, đây hoàn toàn chỉ là va chạm vô tình trong lúc ngăn cản, không có chủ đích xâm phạm đến thân thể trọng tài.

Ngày 18/04, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã làm báo cáo giải trình sự việc với Lãnh đạo Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T. Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T đánh giá việc phản ứng trọng tài của Nguyễn Văn Quyết và các đồng đội trong trận đấu gặp Topenland Bình Định nói riêng hay bất cứ trận đấu nào đều là hành động không đúng, cần rút kinh nghiệm sâu sắc, biết tiết chế bản thân để tránh xảy ra những hậu quả không đáng có".

Trước đó, Văn Quyết bị Ban kỷ luật VFF treo giò 8 trận và phạt 40 triệu. Sự việc diễn ra ở trận Bình Định thắng Hà Nội, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị Văn Quyết đánh vào ngực. Thành viên tổ trọng tài cho biết ông Thành bị tức ngực, phải nhờ đến bác sĩ của CLB Bình Định giúp đỡ.

Can canh vet thuong cua tro ly trong tai khien Van Quyet bi treo gio

Phía dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị bầm đỏ.

Tình tiết quan trọng đã xuất hiện với hình ảnh trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành chụp lại vết thương sau khi bị Văn Quyết tác động. Phía dưới ngực của trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành bị bầm đỏ và ông bị nôn sau khi đi vào trong. Như Saostar thông tin, trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành đã được bác sĩ đội Bình Định hỗ trợ. 

Cần nhắc, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết không phải lần đầu bị án kỷ luật, bởi anh có rất nhiều lần bị phạt. Chỉ 5 lần gần nhất thì số trận bị phạt nguội lên đến 19 trận.

Theo Team Thể Thao/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)