Cầu thủ 17 tuổi tái hiện pha ăn mừng của Văn Lâm

Google News

Thủ môn Nguyễn Minh Kha của U17 PVF đã bắt chước pha ăn mừng của Đặng Văn Lâm sau khi thắng luân lưu SLNA để vào chung kết U17 Quốc gia chiều 9/9.

Với 2 pha cản phá ở loạt luân lưu, thủ môn Nguyễn Minh Kha giúp U17 PVF thắng 4-2 đương kim vô địch SLNA ở trận bán kết U17 Quốc gia 2022. Anh làm động tác giơ hai tay lên ăn mừng, tái hiện pha ăn mừng của thủ thành Đặng Văn Lâm khi giúp CLB Bình Định thắng Viettel ở Cúp Quốc gia một ngày trước.

Hình ảnh thú vị xuất hiện ở giải trẻ là minh chứng cho tầm ảnh hưởng ngoài sân cỏ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Sự trở lại của thủ môn Việt kiều không chỉ có ý nghĩa với CLB Bình Định, đội tuyển Việt Nam mà còn giúp các thủ môn trẻ khơi gợi cảm hứng và động lực phấn đấu.

Cau thu 17 tuoi tai hien pha an mung cua Van Lam

Văn Lâm giơ hai tay ăn mừng sau khi cản phá 1 quả penalty giúp Bình Định vào bán kết Cúp Quốc gia. Ảnh: Ngọc Thắng.

Thủ môn Minh Kha chia sẻ với Zing: “Pha ăn mừng của tôi lấy cảm hứng từ anh Đặng Văn Lâm, sau khi anh ấy cản phá penalty giúp CLB Bình Định loại Viettel ở tứ kết Cúp Quốc gia. Tôi hạnh phúc với pha ăn mừng đó, khi giúp đội giành quyền đi tiếp và xin tặng chiến thắng cho gia đình và người hâm mộ”.

Chứng kiến cầu thủ trẻ tái hiện lại pha ăn mừng của mình, Đặng Văn Lâm cảm thấy thích thú và bình luận: “À được đấy, mời em về đội của anh”.

Nguyễn Minh Kha sinh năm 2005, quê Đồng Tháp, trúng tuyển vào lò PVF năm 2014. 2 năm trước, Minh Kha cùng đồng đội U15 PVF cũng đã gặp SLNA ở bán kết giải U15 Quốc gia. Hai đội cũng hòa nhau sau 2 hiệp chính và tới loạt “đấu súng” thì Minh Kha bị thay ra. Đội sau đó thắng và tiếp tục vượt qua U15 Đà Nẵng để vô địch. Đó là tiếc nuối của Minh Kha.

Theo Ngọc Lê/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)