CLB CAHN chia tay HLV Paulo Foiani

Google News

CLB CAHN chính thức thanh lý hợp đồng trước thời hạn với HLV Paulo Foiani khi V-League 2023 mới chỉ trôi qua 7 vòng đấu.

"Đội bóng và HLV trưởng Paulo Foiani đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Trong quãng thời gian qua, do một vài lý do khách quan đến từ đôi bên, như việc HLV Paulo Foiani gặp phải một vài trở ngại nhất định về cuộc sống bên ngoài sân cỏ. Bản thân ông cũng thừa nhận chưa hoàn thành nhiệm vụ trong giai đoạn đầu mùa giải.
Trong khi đó, CLB CAHN cũng mong muốn tập thể các thành viên trong đội bóng sẽ trình làng một lối chơi gắn kết hơn. Vì vậy, đôi bên đi đến quyết định chính thức về việc chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn", thông báo của CLB CAHN cho hay.
CLB CAHN chia tay HLV Paulo Foiani
CLB CAHN và HLV Paulo Foiani chia tay nhau sau 7 vòng đấu tại V-League
"CLB muốn gửi lời cảm ơn đến HLV Paulo Foiani trong quãng thời gian ông làm việc và cống hiến với đội bóng. Chúc cho ông gặt hái được những thành công hơn nữa, tìm được môi trường phù hợp với định hướng cá nhân và tìm được sự cân bằng giữa cuộc sống trong và ngoài sân cỏ", CLB CAHN nói lời chia tay với chiến lược gia người Brazil.
Như vậy, không phải là tin đồn, CLB CAHN và Paulo Foiani chính thức nói lời chia tay sau 7 vòng đấu tại Night Wolf V-League 2023.
Đội bóng ngành công an dưới sự dẫn dắt của HLV Paulo Foiani giành được 11 điểm với 3 chiến thắng, 2 trận hòa và 2 trận thua, đang xếp thứ 5 trên BXH.
Sau khi chia tay HLV Paulo Foiani, trợ lý Flavio Da Silva Cruz là người tạm thời chỉ đạo đội tập luyện trong thời gian tới. CLB CAHN chưa thông báo về việc tìm HLV trưởng mới ngồi "ghế nóng".
Theo Đại Nam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)