CLB Công an Hà Nội phản ứng bất ngờ về tin chiêu mộ thầy Park

Google News

CLB Công an Hà Nội được cho là không hài lòng với thông tin xuất hiện gần đây có liên quan tới HLV Park Hang-seo.

Người đại diện Lee Dong-jun đã gửi đến CLB Công an Hà Nội bản đề xuất để HLV Park Hang-seo nắm ghế Giám đốc Kỹ thuật, còn trợ lý Lee Young-jin làm HLV trưởng.

Bản kế hoạch đã được gửi đến đội bóng ngành Công an dưới sự đồng thuận của HLV Park và trợ lý thân tín Lee Young-jin.

Đại diện của CLB Công an Hà Nội xác nhận sự việc nhưng khẳng định chưa mặn mà với đề xuất của đại diện Lee Dong-jun. Họ được cho là cũng không hài lòng khi thông tin được tiết lộ ra ngoài dù đôi bên chưa đàm phán.

CLB Công an Hà Nội là tân binh của V.League 2023, từng gây tiếng vang khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao, trong đó có Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh...

Trận mở màn V.League 2023 họ thắng TopenLand Bình Định 5-0 nhưng sau đó ‘trở lại mặt đất’ khi liên tiếp thất bại trước Hà Nội FC, Viettel FC và hòa Hoàng Anh Gia Lai.

CLB Cong an Ha Noi phan ung bat ngo ve tin chieu mo thay Park

HLV Park Hang-seo được tiến cử cho CLB Công an Hà Nội.

Chính vị trí thứ 8 hiện tại đã khiến tân chiến lược gia người Brazil Paulo Foiani nhận nhiều sức ép

Còn thầy Park là HLV thành công nhất lịch sử Việt Nam khi giành vị trí Á quân U23 châu Á 2018, vô địch AFF Cup 2018, lọt tới bán kết ASIAD 2018, tứ kết Asian Cup 2019, Huy chương Vàng SEA Games 2019, 2021 và vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Ông nên duyên cùng bóng đá Việt Nam do sự ‘mai mối’ của bầu Đức năm 2017 và chia sau khi hết hợp đồng vào cuối tháng 1/2023.

Truyền thông Việt Nam cho biết, ông Park chỉ nhận chức danh Giám đốc Kỹ thuật thay vì HLV trưởng tại Công an Hà Nội vì thoả thuận đã ký với một doanh nghiệp Việt Nam về việc mở học viện bóng đá, dự kiến ra mắt trong tháng 4 tới.

Theo Giáo Dục Thời Đại

>> xem thêm

Bình luận(0)