Cô dâu chú rể ôm nhau khóc vì khách mời không đến

Google News

Cô dâu chú rể ôm nhau khóc nức nở tiết lộ, 88 khách mời nhận lời tham dự đám cưới của họ, nhưng chỉ có 40 người có mặt.


Gray Narvaez-Dragion buồn bã khi khách mời không đến dự đám cưới như mong đợi.

Mới đây, câu chuyện của một cặp vợ chồng mới cưới đã nhận được không ít sự quan tâm của người dùng mạng xã hội. Theo đó, sự việc được cho là diễn ra trong đám cưới của họ.

Vợ chồng Gray Narvaez-Dragion và Nyx (cùng 18 tuổi) đăng tải đoạn video gây "sốc" trên mạng xã hội, khi quá nửa khách mời không xuất hiện trong đám cưới của họ.

"88 người nhận lời tham dự đám cưới, nhưng chưa đến 40 người có mặt. Phòng tiệc gần như trống rỗng, chỉ một vài người ngồi vào bàn", Gray Narvaez-Dragion nói với Insider.

Trước ngày tổ chức hôn lễ, họ đã gửi thiệp mời đi khắp nơi và lập một bảng thống kê, nơi khách mời có thể thông báo cho cả hai biết việc họ có thể đến dự đám cưới hay không. Sau khi tổng hợp và nhận thấy có khoảng 88 người đồng ý dự đám cưới của mình, cả hai đã bắt đầu đặt địa điểm, tiệc cưới,...

Tuy nhiên, khung cảnh đám cưới lại khiến cô dâu lẫn chú rể vô cùng thất vọng khi một nửa số khách không thèm đến dự bữa tiệc của họ. Trong video được đăng tải thu hút hơn 3 triệu lượt xem, cặp đôi cho thấy dù đã đến giờ làm lễ nhưng bàn tiệc vẫn trống vắng, thậm chí những món ăn cũng không thể dọn ra vì chẳng có ai.

Cặp đôi tuyên bố thêm trong phần bình luận rằng họ quyết định cắt ngắn tiệc chiêu đãi, bỏ lỡ buổi tiễn đưa pháo hoa, khiêu vũ riêng và bữa tối.

Narvaez-Dragion nói thêm rằng, phần lớn số tiền của họ được dùng để làm xà phòng, nam châm và "lọ bùa chú" để khách mang về nhà. "Tại sao họ không xuất hiện? Tôi đã dành rất nhiều thời gian để cố gắng làm cho mọi người cảm thấy được hòa nhập", cô chia sẻ.

Món quà được cặp đôi chuẩn bị cho khách mời tham dự đám cưới

Tuy nhiên, cô rất biết ơn một số ít người đã đến buổi họp mặt, đảm bảo với những người xem thông cảm rằng họ là bạn thân hoặc thành viên của tiệc cưới.

Trong một video khác, vợ chồng Narvaez-Dragion ôm nhau khóc nức nở. Cô dâu trẻ tiết lộ, những người được mời đều là đồng nghiệp, vẫn giữ liên lạc hàng ngày.

"Sáng ngày cưới, một người thậm chí còn nhắn tin cho tôi nói rằng rất hào hứng tham dự, nhưng sau đó thì lại không đến", Narvaez-Dragion chán nản nói.

Tổng cộng chi phí cho đám cưới khoảng 3.000 USD, trong đó 2.500 USD chi cho tiệc cưới, mời DJ và quà cho khách.

Người dùng mạng đã gửi đến cô dâu chú rể rất nhiều lời chúc, lời động viên, an ủi, chúc hạnh phúc. Thậm chí, nhiều người dùng mạng đưa ra lời đề nghị cô dâu chú rể tổ chức lại đám cưới và họ sẽ tham dự.

- "Các bạn xứng đáng có lễ cưới đông vui, đầm ấm. Mọi người quá vô cảm";

- "Bạn chỉ cần biết rằng mọi người ở đây chúc mừng cho đám cưới của bạn. Bạn xứng đáng"...

- "Gửi hóa đơn mua đồ ăn cho người đã từng trả lời đồng ý và về cơ bản là không xuất hiện trong ngày quan trọng nhất trong cuộc đời bạn"

- "Không ai xuất hiện trong bữa tiệc độc thân của tôi ngoài phù dâu. Tôi đã khóc và sau đó uống rượu, tiệc tùng vui vẻ. Bạn sẽ biết được ai là những người bạn thực sự của mình"

  

Theo Tường Vy/Gia đình & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)