Cổ động viên hết lời khen pha cản phá của Casemiro

Google News

Hai pha cản phá xuất thần của tuyển thủ Brazil giúp MU thoát bàn thua trong hiệp một trận thắng Barca 2-1 ở lượt về play-off knock-out Europa League rạng sáng 24/2.

Cú cứa lòng loại Barca khỏi Europa League Sân Old Trafford như "nổ tung" khi Antony ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Barca ở trận lượt về play-off tranh vé tới vòng 16 đội Europa League 2022/23.

Phút 45, khi MU vẫn đang bị Barca dẫn 1-0, David de Gea phát bóng vào chân Sergi Roberto. Sao Barca loại bỏ Lisandro Martinez rồi có ý định trả ngược bóng cho Robert Lewandowski đang ở vị trí thuận lợi. Dù vậy, cú xoạc bất ngờ của Casemiro chặn đường bóng lại. Sau đó, Frank Kessie sút bóng hai nhưng Casemiro tiếp tục chặn lại.

Điểm nhấn nằm ở pha giải nguy thứ hai của Casemiro. Tiền vệ người Brazil đã nằm sân. Nhưng trong tích tắc, anh kịp đưa chân lên để cản cú sút quyết định. Khoảnh khắc xuất thần của Casemiro đã sửa sai cho De Gea đồng thời cứu MU khỏi thua 0-2, đồng nghĩa nguy cơ vỡ trận.

Co dong vien het loi khen pha can pha cua Casemiro

Hai pha giải nguy xuất sắc của Casemiro.

Trên Twitter, một video về tình huống Casemiro giải nguy hai lần liên tiếp hút gần 500.000 lượt xem. Một tài khoản bình luận: "Barca chắc chắn ghi bàn nếu không có Casemiro ở đó. Cú đưa chân cản phá tình huống thứ hai của anh ấy thật sự điên rồ".

"Anh ấy phán đoán chính xác đường bóng trước khi đưa cái chân ra để cản phá. Phẩm chất đó của Casemiro không thể dạy được", một CĐV khác khen ngợi.

Huyền thoại Paul Scholes luôn chỉ trích tuyến giữa MU trong 3 năm qua. Nhưng với Casemiro, Scholes không tiếc lời khen ngợi. Bình luận viên của BT Sport cho rằng MU đã thật sự lột xác nhờ sở hữu cầu thủ đẳng cấp, kinh nghiệm và cá tính như Casemiro. "Casemiro thật sự điên rồ. Cậu ấy có kinh nghiệm, từng là nhà vô địch tại Real. Casemiro là tài sản vô giá đối với các cầu thủ trẻ. Cậu ấy như một HLV vậy. Bạn có thể thấy khi sở hữu Casemiro, MU khác biệt ra sao", Scholes khen ngợi.

Scholes đánh giá Casemiro là tiền vệ toàn năng, có phong cách gần giống Roy Keane. Huyền thoại MU nhấn mạnh Casemiro không chỉ phòng ngự hay mà chuyền bóng giỏi và có tố chất thủ lĩnh tuyến giữa. "Nói Casemiro chỉ là tiền vệ phòng ngự là bất công cho cậu ấy", Scholes nhấn mạnh.

Trên sân Old Trafford, Barca dẫn 1-0 nhờ bàn thắng của Lewandowski trên chấm 11 m. Sang hiệp hai, Fred và Antony ghi hai bàn giúp "Quỷ đỏ" lội ngược dòng.

Cú cứa lòng loại Barca khỏi Europa League Sân Old Trafford như "nổ tung" khi Antony ấn định chiến thắng 2-1 cho MU trước Barca ở trận lượt về play-off tranh vé tới vòng 16 đội Europa League 2022/23.
Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)