Cô gái được so sánh với 'người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới'

Google News

Cùng xây dựng hình tượng "golf girl" giống Paige Spiranac, Claire Hogle (Mỹ) thu hút lượng lớn người theo dõi nhờ vẻ ngoài nổi bật.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'

Claire Hogle (sinh năm 1999) là golfer, người có ảnh hưởng (influencer) tại Mỹ. Theo New York Post, cô nổi tiếng với những clip chơi golf đẹp mắt cùng vẻ ngoài cuốn hút.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-2

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-3

Trang Daily Star còn gọi Hogle là "Paige Spiranac tiếp theo" bởi có phong cách, con đường nổi tiếng tương đồng. Spiranac (phải) là mỹ nhân thể thao nổi tiếng trên mạng xã hội, từng chơi golf chuyên nghiệp. Năm 2021, cô được tạp chí Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới". Trên trang cá nhân, Hogle cũng chia sẻ nhiều hình ảnh tập luyện, chơi golf giống đàn chị.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-4

Hogle được tiếp xúc với golf từ nhỏ do bố cô thường xuyên chơi. Tuy nhiên ban đầu, cô không thấy có hứng thú hay thử chơi bộ môn này. Đến năm 14 tuổi, Hogle miễn cưỡng luyện tập theo yêu cầu của mẹ song dần dần cảm thấy thích thú, quyết định gắn bó nhiều hơn.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-5

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-6

"Khi tôi 'phải lòng' golf năm 14 tuổi, thường chỉ có tôi là con gái trên sân. Tôi luôn ước có nhiều cô gái hơn để chơi chung. Những năm gần đây, tôi thấy ngày càng nhiều phụ nữ chơi bộ môn này và bạn chơi golf của tôi cũng nhiều hơn, thậm chí trở thành bạn thân thiết ngoài đời", Hogle chia sẻ.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-7

Hogle từng thi đấu golf ở cấp độ đại học khi là sinh viên Đại học California State. Cô từng giành giải "Gương mặt mới của năm" vào năm 2018, "tay golf của tuần" vào năm 2019. Sau khi tốt nghiệp, cô tập trung phát triển ở mảng influencer nhiều hơn song vẫn duy trì sở thích và xây dựng hình tượng gắn với bộ môn này.

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-8

Co gai duoc so sanh voi 'nguoi phu nu quyen ru nhat the gioi'-Hinh-9

Trên trang cá nhân hơn 850.000 người theo dõi, cô thường chia sẻ các clip đánh golf và các mẹo chơi golf. Nhờ vẻ ngoài cuốn hút, Hogle nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhãn hàng, chụp ảnh quảng cáo.

 


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)