Cười bò với màn bắt lỗi cách viết tiếng Việt của Hari Won

Google News

Ngoài việc khen ngợi nhan sắc của Hari Won khi khoe ảnh thẻ, dân tình còn một phen cười bò và bắt lỗi cách viết tắt tiếng Việt của cô.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã tự tin khoe ảnh thẻ vừa chụp. Nữ ca sĩ cho biết, cô sơ suất bị mất giấy tờ tùy thân nên phải chụp ảnh làm lại tất cả.

Bà xã Trấn Thành trang điểm nhẹ, buộc tóc gọn gàng. Ở tuổi U40 nhưng gương mặt hài hòa và làn da trắng như sứ, không chút tì vết của cô nàng khiến ai nấy phải trầm trồ.

Ngoài việc khen ngợi nhan sắc của Hari Won, dân tình còn một phen cười bò và bắt lỗi cách viết tắt tiếng Việt của cô. Bà xã Trấn Thành viết: "Giá 800k đồng" khi chụp lại ảnh thẻ. Lập tức cô bị dân tình chỉnh ngay: "800k thôi chị ơi, đừng thêm "đồng" vào"", "800k đồng là bao nhiêu ta",...

Cuoi bo voi man bat loi cach viet tieng Viet cua Hari Won

 

Cuoi bo voi man bat loi cach viet tieng Viet cua Hari Won-Hinh-2

Hari Won gây mê với ảnh thẻ trẻ như thiếu nữ đôi mươi, dân tình lại "cười bò" vì chi tiết viết tiếng Việt.

Cuoi bo voi man bat loi cach viet tieng Viet cua Hari Won-Hinh-3

Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc.

Sau thành của phim Mai, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, du lịch cùng bạn bè cũng như kết hợp quảng bá phim ở thị trường quốc tế. Cuộc sống hiện tại của vợ chồng Xìn - Ri khiến nhiều người ngưỡng mộ vì giàu sang và hạnh phúc.

Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)