De Gea nhận quà đặc biệt sau khi phá kỷ lục của Schmeichel

Google News

Với việc không để thủng lưới trước Newcastle trong trận chung kết Carabao Cup hôm 26/2, David de Gea có 181 lần giữ sạch lưới cho MU, thành tích tốt nhất lịch sử CLB.

Trên chuyến bay về Manchester sau trận thắng 2-0 tại Wembley, Ban lãnh đạo MU tặng De Gea chiếc áo với con số 181 trên lưng, đánh dấu kỷ lục mà thủ thành này vừa thiết lập. Thủ môn 32 tuổi chụp hình cùng tập thể "Quỷ Đỏ" với món quà trên và đăng lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái: "Đội bóng của tôi".

De Gea nhan qua dac biet sau khi pha ky luc cua Schmeichel

De Gea chia sẻ bức hình với món quà đặc biệt cùng tập thể MU lên mạng xã hội.

De Gea đi vào lịch sử đội chủ sân Old Trafford sau chức vô địch Carabao Cup. Thủ thành người Tây Ban Nha không bị Newcastle chọc thủng lưới, qua đó có trận đấu thứ 181 giữ sạch lưới kể từ khi khoác áo MU. Thành tích trên giúp De Gea vượt qua kỷ lục được giữ bởi huyền thoại Peter Schmeichel (180 trận).

Trước hàng công Newcastle, De Gea cho thấy sự chắc chắn với những pha ra vào chuẩn xác. Ngoài ra, anh còn có hai pha cứu thua, nổi bật là tình huống cản phá quan trọng ở hiệp một, sau pha dứt điểm hiểm hóc từ cự ly gần của Allan Saint-Maximin.

Thủ môn sinh năm 1990 không giấu nổi niềm tự hào sau cột mốc lịch sử khi phát biểu sau trận: "Đây là một ngày không thể hoàn hảo hơn để xác lập kỷ lục giữ sạch lưới. Hôm nay, chúng tôi ăn mừng nhưng không quên rằng mùa giải còn dài. MU sẽ tiếp tục làm việc để hướng đến những trận đấu tiếp theo".

MU đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với De Gea sau màn trình diễn ấn tượng của thủ thành này dưới thời Erik Ten Hag. Truyền thông Anh cho biết cựu thủ môn Atletico Madrid cũng sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ".

Sau chức vô địch Carabao Cup, MU có ít thời gian nghỉ ngơi trước khi có màn so tài với West Ham ở vòng 5 FA Cup vào ngày 2/3. Ba ngày sau, đội chủ sân Old Trafford bước vào trận derby nước Anh với Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo Minh Tô/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)