Động thái mới nhất trên Facebook của vợ Bùi Tiến Dũng

Google News

Nguyễn Khánh Linh đã có những động thái mới nhằm "đánh dấu chủ quyền" tài khoản Facebook cá nhân sau khi có những bài đăng "lạ".

Ngày 6/6, mạng xã hội "dậy sóng" với bài viết có lời lẽ trách cứ chồng nặng nề của bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng. Dân tình không khỏi hoang mang, nghi vấn tình cảm vợ chồng cầu thủ này "cơm không lành, canh không ngọt".
Dong thai moi nhat tren Facebook cua vo Bui Tien Dung
 Bài đăng trên Facebook của bà xã Bùi Tiến Dũng khiến dân mạng "dậy sóng".
Chỉ vài giờ sau khi đăng tải, dòng trạng thái của Khánh Linh được chia sẻ khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ trước lời nói gay gắt được cho là của Khánh Linh dành cho chồng.
Sau đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đăng hình ảnh anh cùng bà xã và con gái lớn đang có những phút giây thư giãn thoải mái trong chuyến du lịch Nha Trang. Đồng thời, cầu thủ thuộc biên chế Viettel FC cũng khẳng định tài khoản Facebook của vợ mình đã bị hack và tình cảm gia đình của anh vẫn đang tốt đẹp.
Mới đây nhất, 2 bài đăng "lạ" được cho là do kẻ xấu "hack" tài khoản để đăng tải đã biến mất khỏi Facebook tích xanh của bà xã trung vệ Bùi Tiến Dũng. Nàng WAG còn chia sẻ rằng cô đã nhờ một người bạn can thiệp để lấy lại tài khoản của mình.
Dong thai moi nhat tren Facebook cua vo Bui Tien Dung-Hinh-2
 Không rõ là do hacker đổi tình trạng mối quan hệ của Khánh Linh hay trước khi kết hôn đến nay cô nàng chưa đổi trạng thái nhưng hiện tại, Facebook của bà xã Bùi Tiến Dũng vẫn đặt tình trạng "Độc thân".
Điều này khiến người hâm mộ của cặp đôi “thở phào” sau những đồn đoán rạn nứt tình cảm. Bởi Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh là một trong số những cặp đôi đẹp của làng bóng đá, sở hữu lượng fan lớn.
Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào trên MXH. Đặc biệt, “Tư” Dũng còn được biết đến là người chồng yêu chiều vợ, giỏi chăm con.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)