Fernando Torres khoe cơ bắp săn chắc

Google News

Tiền đạo Fernando Torres tiếp tục gây sốt khi khoe cơ bắp vạm vỡ nhờ chăm chỉ tập luyện trong phòng gym.

Fernando Torres khoe co bap san chac

Tháng 2/2021, Torres từng khiến dư luận thích thú khi chia sẻ vẻ ngoài săn chắc sau khi giải nghệ. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha sở hữu những múi cơ nở nang ở vùng ngực, vai, bắp tay. Vẻ ngoài của Torres vẫn cân đối nhờ chiều cao lý tưởng (1,86 m).

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-2

Gần đây, Torres tiếp tục chia sẻ những hình ảnh tập luyện tại phòng gym. Đoạn video xuất hiện trên trang cá nhân của cựu tiền đạo này cho thấy anh tập các bài cardio và nâng tạ.

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-3

Ngoài ra, Torres còn tập thêm những nhóm cơ ở chân bằng các bài tập đạp xe, chèo thuyền hay chạy bộ. Cựu tiền đạo 38 tuổi muốn xây dựng thân hình săn chắc và cân đối.

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-4

Theo AS, Torres chịu khó tập gym sau khi giải nghệ. Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha trải qua chứng phì đại (tăng kích thước cơ) bởi tập luyện với sự trợ giúp của máy móc hiện đại cũng như được tư vấn và hướng dẫn kỹ lưỡng.

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-5

Nacho Villalba, huấn luyện viên cá nhân, được cho là người giúp Torres có màn "lột xác" ngoại hình. Không chỉ siêng năng tập gym, cựu sao Liverpool còn tích cực luyện quyền anh để rèn sức khỏe.

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-6

Torres giải nghệ vào tháng 6/2019 trong màu áo Sagan Tosu ở giải Nhật Bản, kết thúc 18 năm thi đấu chuyên nghiệp. "El Nino" có hầu hết danh hiệu ở cấp độ ĐTQG và CLB, nổi bật là chức vô địch EURO, World Cup và Champions League.

Fernando Torres khoe co bap san chac-Hinh-7

Tháng 7/2021, Torres được bổ nhiệm dẫn dắt đội U19 Atletico Madrid. Tuy nhiên chỉ một tháng sau, cựu danh thủ này chia tay CLB vì "lý do cá nhân". Tuy nhiên, Marca cho rằng "Torres quá non nớt và cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm huấn luyện."

Theo Duy Luân/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)