Greenwood và bạn gái được bắt gặp xuất hiện tại khách sạn Langham

Google News

Chân sút của MU cùng bạn gái được bắt gặp xuất hiện ở một khách sạn tại London (Anh) hôm 17/3. Chưa rõ bạn gái của chân sút người Anh có phải Harriet Robson.

Greenwood va ban gai duoc bat gap xuat hien tai khach san Langham
Danh tính bạn gái của Greenwood được giấu kín. 
Truyền thông Anh đưa tin bạn gái của Greenwood đang mang thai. Thông tin này trùng khớp với tin đồn tiền đạo sinh năm 2001 sắp lên chức bố vào cuối tháng 2. Greenwood và bạn gái được bắt gặp xuất hiện tại khách sạn Langham, một trong những địa điểm đắt đỏ ở thủ đô London, Anh.
Express cho biết Greenwood và bạn gái đã nói chuyện với gia đình và lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Chưa rõ bạn gái của chân sút người Anh có phải Harriet Robson, người tố cáo bị anh hành hung vào tháng 1/2022.
Hiện tại, Greenwood vẫn bị đình chỉ mọi hoạt động tại MU dù cầu thủ này được tòa án bãi bỏ mọi cáo buộc hiếp dâm, hành hung, dọa giết với Harriet Robson. "Quỷ đỏ" mở cuộc điều tra nội bộ và sẵn sàng giúp đỡ Greenwood trở lại nếu chân sút người Anh chứng tỏ bản thân anh trong sạch.
Trong thời gian nghỉ thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với "Quỷ đỏ" còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.
Hôm 3/3, Daily Mail đưa tin một vài đội bóng ở giải Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng hỏi mượn Greenwood. Tuy nhiên không có thương vụ nào được thực hiện khi phiên chợ mùa đông ở Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 5/3.
Trước khi dính cáo buộc, Greenwood được định giá 50 triệu bảng và là một trong những tài năng trẻ triển vọng ở châu Âu. Cầu thủ sinh năm 2001 là sự lựa chọn số một của "Quỷ đỏ" cho vị trí chạy cánh phải. Greenwood sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tung những cú sút uy lực bằng cả hai chân.
Tuy nhiên sau khi dính bê bối, chân sút người Anh bị nhiều nhãn hàng cắt hợp đồng, bị loại khỏi đội tuyển quốc gia và hứng chịu chỉ trích từ giới truyền thông.
Theo Duy Luân/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)