HLV Indonesia: Mong U22 Việt Nam yếu hơn thời Park Hang Seo

Google News

HLV trưởng của U22 Indonesia cho rằng U22 Việt Nam không mạnh như trước do đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ.

 Tại SEA Games 2019, HLV Indra Sjafri từng chịu thất bại trước U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo ở trận chung kết. Đó là một trong những thất bại lớn nhất của bóng đá Indonesia 5 năm vừa qua.
Trong chia sẻ mới đây, vị HLV người Indonesia đã nói về đối thủ cũ với sự tôn trọng lớn: “Ông Park Hang Seo thực sự là đối thủ lớn của chúng tôi. Cá nhân tôi đã vài lần chạm trán với ông ấy. Tôi từng nói chuyện với HLV Park khi ông ấy quyết định chia tay đội tuyển Việt Nam.
Đội bóng nào cũng vậy, khi thay đổi HLV luôn cần giai đoạn chuyển giao. Tôi nghĩ rằng U22 Việt Nam sẽ yếu đi trong thời gian này, khi HLV Troussier mới làm việc. Tôi thực sự mong như vậy đấy”.
HLV Indonesia: Mong U22 Viet Nam yeu hon thoi Park Hang Seo
HLV Troussier gặp nhiều vấn đề với U22 Việt Nam.
HLV Park Hang Seo giúp đội tuyển quốc gia và U23/U22 Việt Nam về nhì tại giải U23 châu Á 2018, giành hạng tư ASIAD 2018, vô địch AFF Cup 2018, vào tứ kết Asian Cup 2019, giành huy chương vàng SEA Games năm 2019 và 2021 cùng đỉnh cao là việc đưa đội tuyển Việt Nam vào vòng loại thứ ba World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
Trong những lần chạm trán Indonesia ở các cấp độ, HLV Park chưa từng thất bại. Tuy nhiên, dưới thời HLV Philippe Troussier, lứa cầu thủ mới hướng đến SEA Games 32 của bóng đá Việt Nam khiến người hâm mộ lo lắng vì thành tích không tốt ở giải giao hữu đầu tiên.
Dưới thời HLV Troussier, U22 Việt Nam bộc lộ nhiều vấn đề. Với lực lượng gần như mới hoàn toàn, các cầu thủ trẻ thi đấu không tốt tại Doha Cup 2023 với 3 trận toàn thua, nhận 7 bàn thua và không ghi được bàn nào.
HLV Indonesia: Mong U22 Viet Nam yeu hon thoi Park Hang Seo-Hinh-2
HLV Park Hang-seo là đối thủ lớn của ông Indra Sjafri.
Dẫu biết rằng, đây chỉ là giải đấu giao hữu, HLV Troussier cũng chưa sở hữu đội hình mạnh nhất, nhưng rõ ràng các cổ động viên Việt Nam có lý do để lo lắng.
Tại SEA Games 32, Indonesia có thể nằm cùng nhóm hạt giống với Việt Nam khi Campuchia được đôn lên nhóm 1 với tư cách chủ nhà. Để chuẩn bị cho giải đấu, U22 Indonesia đã triệu tập tổng cộng 43 cầu thủ.

Theo Hà An/VTCNews

>> xem thêm

Bình luận(0)