Hot girl Thanh Hoá từng được báo Trung ca ngợi, giờ là chủ Spa

Google News

Hiện tại, Nam Thương - cựu hot girl Thanh Hoá làm công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội và kinh doanh spa.

Nam Thương là cái tên không xa lạ đối với giới trẻ chục năm về trước. Cô nàng được mệnh danh là hot girl, được yêu thích bởi gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng, đôi mắt biết cười.
9X xứ Thanh từng học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, là mẫu ảnh quen mặt với nhiều nhãn hàng. Thậm chí những năm 2013-2014, cô còn được báo nước ngoài ca ngợi hết mực, như "khuôn vàng thước ngọc" cho vẻ đẹp của con gái Việt Nam. Một số tờ báo Trung Quốc còn ưu ái gọi cô là "búp bê đời thực", "nữ thần" vì vẻ đẹp mong manh, thùy mị tự nhiên.
Hot girl Thanh Hoa tung duoc bao Trung ca ngoi, gio la chu Spa
 9X xứ Thanh từng học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, là mẫu ảnh quen mặt với nhiều nhãn hàng.
 Sự nghiệp thăng hoa, Nam Thương đột ngột lập gia đình ở tuổi đôi mươi với Ba Duy - hot boy nổi lên từ trào lưu Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu nhờ ngoại hình điển trai. Sau đó, cô liên tiếp sinh 2 nhóc tỳ: một trai, một gái.
Hot girl Thanh Hoa tung duoc bao Trung ca ngoi, gio la chu Spa-Hinh-2
 Sự nghiệp thăng hoa, Nam Thương đột ngột lập gia đình.
Hiện tại, cựu hot girl Thanh Hoá làm công việc sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội và kinh doanh spa. Cô nàng luôn được hội chị em, người hâm mộ ủng hộ. Vì vậy mọi công việc đều suôn sẻ.
Về gia đình, cựu hot girl rất thoải mái trong việc chia sẻ chuyện nhà, không quên bộc lộ bản thân là người mẹ "nghiện con". Trang cá nhân của cô ngập tràn hình ảnh hai bé Đậu và Bún. Cô thậm chí còn hài hước tự gọi mình với biệt danh Mẹ Bún Đậu.
Nam Thương từng tâm sự cô từng muốn bản thân được tận hưởng nốt những ngày tháng tự do tuổi trẻ rồi mới có con. Nhưng sau khi sinh bé Đậu, mọi suy nghĩ trước đó của cô đã hoàn toàn thay đổi.
Hot girl Thanh Hoa tung duoc bao Trung ca ngoi, gio la chu Spa-Hinh-3
Gia đình của cựu hot girl. 
"Con quá ngoan, không hề quấy khóc như những gì tôi tưởng tượng. Là mẹ bỉm sữa nhưng tôi chưa từng phải thức khuya trông con. Đậu ăn ngủ rất ngoan và vào nếp, ông bà nội lại hỗ trợ nhiều nên tôi nuôi con nhàn lắm", Nam Thương chia sẻ.
Sự xuất hiện của 2 thiên thần nhỏ Đậu và Bún khiến cuộc hôn nhân của Ba Duy - Nam Thương trở nên viên mãn. Gia đình nhỏ có cuộc sống khá thoải mái về mặt kinh tế, lại làm công việc sáng tạo, khá tự do nên cô nàng có nhiều thời gian chăm sóc hai em bé. 
Trong cách nuôi dạy con, cặp đôi chủ trương cho con tự do khám phá mọi thứ, làm bạn với con. Bên cạnh đó, họ cũng có kỷ luật uốn nắn con trẻ vào nề nếp. Cô tiết lộ, bố là người ra luật, "thị uy" còn mẹ và bà nội sẽ mềm mỏng hơn, bênh con "vừa đủ và cân bằng".
Theo Khai Tâm/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)